My Step แชมป์ใหม่เกมส์ Boomz คว้าเงินรางวัลพร้อมตั๋วลุยศึกต่อที่จีน

boomz65

สิ้นสุดลงแล้วกับการแข่งขันเกมส์ Boomz รอบชิงแชมป์ประเทศไทยในงาน Boomz Thailand World Cup 2015 ที่จัดขึ้น ณ ห้อง  Milkey Way อาคาร แกแล็คซี่ เพลส ซึ่งในงานนี้มีเหล่ากองเชียร์ มาร่วมลุ้นกันสดๆ มากมายเลยทีเดียวboomz4boomz1

ในงาน Boomz Thailand World Cup 2015 เป็นการแข่งขันกันระหว่าง 4 สุดยอดทีมที่สามารถฝ่าฟันมาจากผู้สมัคร 40 ทีม จนเหลือเพียง 4 ทีม ได้แก่ Estrell Spirit, QR Code, My Step และ Reborn โดยผู้ชนะในศึกนี้นอกจากจะได้เงินรางวัล และไอเทมแรร์ไปครองแล้ว ยังได้ตั๋วไปลุยในงาน 2015 DDTank World Championship ทัวร์นาเม้นท์ระดับโลกที่ประเทศจีนช่วงวันที่ 18 – 19 กรกฎาคม นี้อีกด้วย

boomz6 boomz8
หลังจากผ่านการต่อสู้กันอย่างดุเดือดตลอดวันในที่สุดเราก็ได้ 2 ทีมที่จะต้องชิงชัย เพื่อเป็นอับดับ 1 ซึ่งศึกนี้เป็นการเจอกันระหว่าง My Step และ Estrell Spirit ที่เคยผ่านเวทีระดับโลกมาแล้วทั้งคู่
การแข่งขันนัดแรก My Step มาด้วยแผนเหนือเมฆหลังจากกดดันจนคู่แข่งอยู่ในตำแหน่งที่เสียเปรียบจนต้องทำการล่าถอย ผู้เล่นจาก My Step ทั้ง 2 ก็ตามมาประชิดผู้เล่น Estrell Spirit แบบ 1 VS 1 ชนิดที่ว่าถ้านายเจ็บฉันก็เจ็บเลยทีเดียว แต่ด้วยการคำนวนเดเมจอย่างแม่นยำทำให้ผู้เล่นของฝั่ง My Step เก็บ Win แรกไปได้ชนิดที่ว่าไม่เหลือเลือดให้โดนเดเมจอีกแล้ว

boomz32 boomz19 boomz33
เกมส์นัดที่สอง ทางฝั่งของ Estrell Spirit ดูจะคุมเกมส์ได้ดีกว่าในช่วงแรกอาศัยความแม่นจนสามารถเก็บผู้เล่นของฝั่ง My Step ไปได้ก่อน 1 คน หลังจากนั้นทั้ง 2 ทีมก็ผลัดกันรุกผลัดกันรับอย่างมันส์หยด แต่สุดท้ายเมื่อเข้าสู่ช่วงตัดสิน ด้วยทีมเวิร์ค ความแม่นยำและแผนเหนือเมฆ กลับทำให้สมาชิกที่เหลือเพียงคนเดียวของ My Step กลับมาคว้าชัยไปครองได้สำเร็จ ทำให้ผลการแข่งขันระหว่าง  My Step และ Estrell Spirit จบลงด้วยคะแนน 2-0 win คว้าแชมป์ในรายการ  Boomz Thailand World Cup 2015 ไปครองได้อย่างดุเดือดและสูสี

boomz53 boomz49 boomz46 boomz42

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment