Elsword เตรียมส่งคู่จิ้น “Lu-Ciel ปีศาจคู่พันธนาการ” พร้อมฉลองลงทะเบียนรับไอเทมฟรี

luciel

หลังจากที่ Elsword อัพเดทตัวละครให้เหล่าสาวกนักรบแห่ง Nasod ได้สัมผัสกันไปแล้วกว่า 9 ตัว ในวันที่ 2 กรกฎาคม 58 นี้ก็เตรียมส่งตัวละครใหม่ที่ก้าวข้ามทุกความแตกต่างที่มีอย่าง “Lu-Ciel ปีศาจคู่พันธนาการ” คู่หูคู่จิ้น สายพันธุ์ใหม่ที่ใหม่เหมือนใคร

และเพื่อเป็นการฉลองการมาของตัวละครตัวที่ 10 ทาง Elsword ก็จัดกิจกรรม Pre-Event เพื่อรับไอเทมไปใช้กันฟรีๆ อีกด้วย
สำหรับกิจกรรมช่วง Pre-Event ของ Lu-Ciel นั้นจะมี 2 กิจกรรมให้ร่วมสนุกด้วยกันโดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 58 นี้เท่านั้น

luciel1

เริ่มกันที่กิจกรรม Pre-made Lu-Ciel! เพียงแค่เหล่าเกมเมอร์สร้างตัวละคร Lu-Ciel ในช่วงระยะเวลากิจกรรมก็จะได้รับ LuCiel Permanent Accessory Cube (ถาวร) 1ea ไปใช้ฟรีๆ 1 ชิ้น เท่านั้นยังไม่พอยังได้รับไอเทมสุ่ม ชนิดเครื่องประดับสำหรับ LU หรือ Ciel หรือไอเทมช่วยเหลือไปอีก 1 ชิ้น

ต่อด้วยกิจกรรม Threat of Devil monarch สำหรับกิจกรรมนี้จะแบ่งออกเป็น 2 กิจกรรมย่อยคือ

luciel2

–  เมื่อ Online ต่อเนื่องครบ 10 จะได้รับรางวัลทางจดหมายทำภารกิจนี้ได้ 1 ครั้งต่อวันและต่อ 1 ตัวละคร เมื่อผ่านเงื่อนไขจะได้รับ Symbol of Covenant (1 day) โดยจะเพิ่ม Status ดังนี้ Physical Defense +20, Magical Defense +20, Attack Speed 1 %, Movement Speed 3%, Jump Speed 3 %,Damage เพิ่มขึ้น 300% เมื่อโจมตีด้วย Devil Scout

–  ทำเควสประจำวัน Defeat Devil scout เมื่อผ่านเงื่อนไขจะได้รับ Demon Suppression Confirmation 1ea และสะสมเพื่อนำมาแลกไอเทมต่างๆ

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆในช่วง Pre-Event ให้ร่วมสนุกอีกมากมาย เหล่านักรบแห่ง Nasod เตรียมต้อนรับตัวละครหมายเลข 10 “Lu-Ciel ปีศาจคู่พันธนาการ” จากกิจกรรม Pre-Event ได้แล้ววันนี้ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: http://news.playpark.com/th/29715

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Tagged
Comment