Swordsman Online ส่งเทียบเชิญรวมเหล่าจอมยุทธสังสรรค์ ดื่มด่ำความสุข พร้อมเผยแพทช์ใหม่ Lolita กันเต็มตา

swo4วันนี้ 30 พฤษภาคม 2558 ทีมงาน DC Perfect ผู้ให้บริการ Swordsman Online เกมส์ออนไลน์ของเหล่าชาวยุทธ ได้ส่งเทียบเชิญเหล่าจอมยุทธทั่วหล้ามาร่วมสังสรรค์ ดื่มด่ำความสุข ณ โรงแรม four points สุขุมวิท 15 พร้อมอัพเดทข้อมูลแพทช์ใหม่ Lolita ให้รู้กันก่อนใคร

swo86
สำหรับแพทช์ล่าสุดนั้นมีชื่อว่า Lolita เป็นการกล่าวถึงชีวิตวัยเด็กของประมุขตงฟาง จากเด็กสาวร่าเริงสดใสต้องถูกบังคับให้กลายเป็นมารร้าย โดยผู้เล่นที่มีตัวละครหญิงเลเวล 50 จากสำนัก ง้อไบ้ หางซาน และ เบญจพิษ จะสามารถรับเควสต์เพื่อ ปลดล็อคตัวละครสาวน้อย นอกจากนั้นยังมีการอัพเดทดันเจี้ยนใหม่ หอทดสอบพลังเพื่อใช้วัด Rank ของแต่ละตัวละครได้ ระบบ สงครามข้ามเซิร์ฟเวอร์ ระบบ ประมุขบู๊ลิ้ม ที่มาพร้อมม้าศึกเฟยหลง เป็นม้าประจำตำแหน่ง
นอกจากนั้นภายในงานยังมีกิจกรรมแจกของรางวัลกันพอหอมปากหอมคอ และการประมูลไอเทมสุดแรร์ ม้าศึกเฟยหลง ที่มีเพียง 5 ตัวเท่านั้น โดยม้าศึกเฟยหลงนั้นจะไม่สามารถหาได้อีกแล้วจะมีเพียงผู้ชนะโหวตประมุขบู๊ลิ้มเท่านั้นถึงจะมีได้ ของรางวัลสุดแรร์ขนาดนี้บรรยากาศการประมูลย่อมดุเดือดอย่างไม่ต้องสงสัยทีเดียว

swo24 swo27 swo44
หลังจากจบงานเหล่าพี่น้องชาว Swordsman Online ก็ได้เวลาถ่ายภาพเป็นที่ระลึกพร้อมทั้งรับประทานอาหารและพูดคุยกันอย่างสนุก ก่อนแยกย้ายกันกลับทางทีมงานยังให้จับรางวัลติดไม้ติดมือกันกลับบ้านกันอีกด้วย

swo85swo47 swo56 swo79

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

 

Comment