เสิร์ฟความสนุกปรับรูปแบบใหม่ New XSHOT ลุคใหม่ ชวนฟิน จิ้นกันได้ 12 พ.ค. นี้

xshots1

ต้อนรับแฟนๆ สาวก XSHOT เตรียมพร้อมสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญกับ UI รูปแบบใหม่ที่ถูกพัฒนาและเพิ่มฟังค์ชั่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ระบบ Profile , ระบบ Daily Mission , ระบบ Friend Book ระบบ VIP System และระบบอื่นๆที่ถูกจัดวรรใหม่เพิ่มมนต์เสน่ห์ FPS เกมยิงปืนที่ฉีกกฎความแตกต่างไม่ซ้ำใคร ในวันที่ 12 พ.ค. นี้ จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

xshots2

1. ระบบ Daily Mission เล่นทุกวัน…รับไอเทมสุดคุ้ม !!

xshots3

12 พ.ค. นี้ พบกับระบบใหม่โดนใจวัยรุ่น Daily Mission กับภารกิจที่สามารถทำได้ทุกวันมอบไอเทมหลากหลายชนิดไปใช้กันฟรีๆทุกวัน ติดตามรายละเยดได้ที่นี่ >> คลิกเลย <<

2. New Interface หน้าต่างเมนูโฉมใหม่ ไม่รกตาอีกต่อไป

xshots4

เตรียมพบกับเกม XSHOT รูปแบบใหม่ที่พัฒนา UI ยกเครื่องสุดอินเทรนด์ทันสมัยด้วยรูปแบบที่คุ้นตา พร้อมเพิ่มลูกเล่นและฟังค์ชั่นต่างๆที่เปลี่ยนแปลงจากเวอร์ชั่นเก่า หล่อขึ้นและสวยขึ้นมากกว่าเดิม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ >> คลิกเลย <<

3. Transformers Series ครั้งแรก!! ปืนเปลี่ยนร่างได้

xshots5

ส่องปืนใหม่โครตเมพ! Transformers Series หนึ่งเดียวในประเทศไทยที่สามารถแปลงร่างเป็น Sniper Rifle หรือ Assault Rifle ได้ในปืนกระบอกเดียว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ >> คลิกเลย <<

4. VIP System ยกระดับผุ้เล่นด้วยยศ VIP

xshots6

ยกระดับ VIP โฉมใหม่ จะไม่ใช่แบบซื้อการ์ดมาใส่ประดับอีกต่อไป 12 พ.ค. นี้ เพิ่มระดับยศ VIP สุดเท่ พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกเพียบ ไม่ว่าจะเติม จ่าย ออน เล่น ก็สามารถเก็บแต้มสะสมเพิ่มระดับยศ VIP ได้!! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม >> คลิกเลย <<

5. New Profile เผยตัวตน…แชร์โซเชียล

xshots7

อัพโหลดข้อมูลส่วนตัว แถมยังสามารถแชร์ประสบการณ์ต่างๆ ให้เพื่อนๆ ได้รู้ผ่านทาง Facebook ได้อีกด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ >> คลิกเลย <<

6. Mummy 2 เปิดตัวมัมมี่ใหม่…ย้ายเกมชื่อเดิม

xshots8

เตรียมพบกับโหมดใหม่ Mummy 2 กับความมันส์ในรูปแบบใหม่ ตื่นเต้น เร้าใจ กับภารกิจสุดโหดช่วยเหลือเจ้าหญิงพร้อมฝ่าฟันเหล่า Mummy ที่มาพร้อมสกิลสุดแสบทั้ง 6 ตัว และบอสใหญ่ “ฟาโรห์” ผู้บงการมาพร้อมกับสกิลไม้ตาย 3 สกิล บทสรุปจะลงเอ่ยเช่นใด 12 พ.ค. นี้ ขอท้าแฟนๆมาร่วมพิสูจน์ไปพร้อมกัน

ข้อมูลของเบื้องต้น Mummy 2

xshots9

ค่าสเตตัสของ “ฟาโรห์”

xshots10

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่นี่ >> คลิกเลย <<

xshots11

ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้นด้วยปลายนิ้ว XSHOT Official : @ XSHOT แอดกันเข้ามาเยอะๆ นะ

xshots12

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนผู้ใหญ่ใจดีด้วยนะคะ ^^

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment