Gamevil จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม Dragon Blaze อย่างเป็นทางการ

DBgamevil

ณ วันที่ 29 เมษายน บริษัท เกมวิลล์ ประเทศไทย (Gamevil Thailand) มีการจัดงานแถลงข่าวยิ่งใหญ่เปิดตัว “Dragon Blaze” ณ ร้าน Game Over เกม Dragon Blaze เป็นเกมมือถือโหลดฟรี! เกมแรกที่มี Facebook: Dragon blaze thailand แยกออกมาเพื่อติดต่อสื่อสารกับเกมเมอร์ชาวไทยโดยเฉพาะ

ตัวเกมเป็นแนว Real-Time RPG ซึ่งภายในงานได้มีทั้ง คุณ Joerg Tente (Managing Director Gamevil Southeast Asia), คุณเณริน ศิริธารานุกูล General Manager, คุณคชภพ วิภาวยางกูร Marketing Manager, และ คุณ คุณชัชวาล การุณยะวนิช Product Manager ขึ้นพูดรายละเอียดในงานไว้ดังนี้

DBgamevil1 DBgamevil2

คุณ Joerg Tente (Managing Director Gamevil Southeast Asia) ได้กล่าวว่าทางบริษัท GAMEVIL เล็งเห็นถึงการเติบโตอย่างรวดเร็วของตลาดเกมมือถือในประเทศไทยและคาดว่าจะกลายเป็นตลาดที่ใหญ่แนวหน้าในระดับ Southeast Asia ในไม่ช้า ซึ่งทาง GAMEVIL นั้นต้องการที่จะเป็นแนวหน้าในการให้บริการเกมคุณภาพดีบนมือถือ เพื่อสนองความต้องการชาวเกมเมอร์ไทยให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

DBgamevil3

คุณเณริน ศิริธนานุกุล ผู้จัดการทั่วไปบริษัท เกมวิล จำกัด ได้กล่าวว่า GAMEVIL เป็นบริษัทที่ให้บริการเกมที่มีคุณภาพมาโดยตลอด และแน่นอนว่าการเข้ามาในประเทศไทยนั้น ทางเรายินดีที่จะส่งมอบเกมดีๆ ให้กับคนไทยทุกคนที่มองหาเกมคุณภาพดีไว้ติดมือถือเล่นกัน และแน่นอนว่า Dragon Blaze เป็นเกมไฮไลท์ประจำปีของบริษัท GAMEVIL ผู้เล่นสามารถติดตามกิจกรรม หรือ ร่วมแชร์ประสบการณ์ พูดคุยกับคนไทยด้วยกันเองได้ที่ Facebook: Dragon blaze Thailand เพียงแค่กด Like

DBgamevil4

คุณคชภพ วิภาวยางกูร Marketing Manager บริษัท เกมวิลล์ ประเทศไทย ได้พูดถึงกิจกรรมการตลาดของเกม “Dragon Blaze” ว่าจะมีความหลากหลายมากกว่าเกมที่ผ่านมา เนื่องจากบริษัท GAMEVIL ได้ทำการเปิดตัว Facebook อย่างเป็นทางการสำหรับเกม Dragon Blaze ทั้งนี้เพื่อติดตามความคิดเห็นและทำกิจกรรมที่ตรงใจชาวเกมเมอร์ไทยทุกคน! เพียงกด Like  Facebook: Dragon blaze Thailand

DBgamevil5

คุณชัชวาล การุณยะวนิช Product Manager ของเกม “Dragon Blaze” ได้กล่าวถึงตัวเกมว่า จุดเด่นของเกมอยู่ที่กราฟฟิกและระบบการเล่นที่แปลกใหม่ โดยระบบต่อสู้จะเป็น Real-Time RPG โดยที่ผู้เล่นนั้นไม่จำเป็นต้องรอเทิร์นในการโจมตีหรือปล่อยสกิล ผู้เล่นจะต้องสร้างทีมฮีโร่เป็นของตัวเองซึ่งจะมี 1 ตัวละครหลัก กับ 4 ตัวละครเสริม ตัวละครทุกตัวสามารถอัพเกรดเพิ่มค่าสถานะได้ตามทิศทางที่ผู้เล่นต้องการ

โหมดสุดฮิตอย่าง PvP ที่ผู้เล่นจะต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ตามด้วยโหมด กิลด์ เพื่อสร้างความเหนียวแน่นระหว่างผู้เล่น โหมดผจญภัย ที่เต็มไปด้วยเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นชวนติดตาม ปิดท้ายด้วยโหมดสุดเจ๋งอย่าง Boss raid ที่ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกันปราบ Boss ได้ในเวลาเดียวกันเป็นจำนวน 4 คน

DBgamevil6

ช่วงท้ายงานได้มีการเปิดตัวแขกรับเชิญพิเศษ น้องฝน ศนันธฉัตร หรือ “ดาว ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” มาแชร์ความรู้สึกเกี่ยวกับเกม “Dragon Blaze” เธอเล่าว่าเธอรู้สึกชื่นชอบเกม Dragon Blaze มากเนื่องจากเป็นเกมที่มีตัวละครน่ารักมากๆ ผู้หญิงก็สามารถเล่นได้อย่างสนุก ภาพและกราฟฟิคนั้นสวยงามมาก และที่สำคัญมากๆเลย ตัวเกมมีระบบ auto ที่ทำให้เราเล่นได้ทุกที่ไม่ว่าจะเดินทาง หรือ ทำงาน ฝนมักจะแอบชวนเพื่อนๆพี่ๆในกองถ่ายมาเล่นกัน หากเกมเปิดเมื่อไรจะชวนเพื่อนๆในกองมาเล่นด้วยกันแน่นอน

ติดตามกิจกรรมและของรางวัลมากมายได้ทาง Facebook: Dragon blaze thailand

ตัวอย่างเกม Dragon Blaze:

DBgamevil7 DBgamevil8 DBgamevil9

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment