Infestation ยกขบวนซอมบี้ร่วมมหกรรมงาน Bangkok Comic Con 2015

infest1Infestation ยกขบวนความสนุกร่วมบุกงาน Bangkok Comic Con 2015 มหกรรมคอมมิคคอนระดับโลกที่รวบรวมภาพยนต์ และแอนิเมชั่นจากทั่วโลกมาร่วมไว้ในงาน โดยงานนี้ทีมงาน Infestation จัดเต็มยกโขยงกิจกรรมสุดบันเทิงให้ได้ร่วมสนุกสะสมแสตมป์ในแต่ละฐาน พร้อมของรางวัลในเกมที่ขนไปแจกเพียบ ที่รับรองได้เลยว่าไปร่วมงานต้องได้รางวัลติดมือกลับบ้านแน่นอน โดยงานนี้จัดขึ้นที่ ไบเทค บางนา ในวันที่ 30 เมษายน – 3 พฤษภาคม 2558  infest12ไฮไลท์กิจกรรมสะสมแสตมป์ที่บูธ Infestation ภายในงาน

กิจกรรมฐานที่ 1 : Login รับไอเทม ได้ ง่ายๆ ได้ทุกคน!! เพียงมีไอดีเกม Infestation สามารถนำมาล็อกอินได้ที่บูธหน้างาน รับไอเทมฟรี แถมมีได้ลุ้นเป็นเจ้าของปืนแรร์ MAUSER SP66 Elite อีกด้วยinfest2กิจกรรมฐานทีี่ 2 : Sniper Duel เปิดศึกดวลปืนสไนเปอร์ไรเฟิลกลางงาน วัดฝีมือความแม่นยำทั้งแบบ 1-1, 2-2 หรือ 3-3 ตามจำนวนผู้ร่วมแข่งขัน เพื่อชิงของรางวัล

infest3กิจกรรมฐานที่ 3 : Match to Survive ดวงดีจำแม่นลุ้นไอเทมฟรี กับกิจกรรมเปิดแผ่นป้ายจับคู่ภาพซอมบี้ที่ให้โอกาสเปิดไปเลยถึง 3 คู่ ขอแค่เปิดเจอเหมือนกัน 1 คู่ ก็รับรางวัลไปเลยinfest4กิจกรรมฐานที่ 4 : Escape form the Dead เกมประลองความพลิ้ว หนีซอมบี้ระดับบอสสุดโหดเข้า Safe Zone ให้รอด บนเส้นทางสุดท้าทาย ชิงรางวัลโดนใจinfest5กิจกรรมฐานที่ 5 : Selfie with Zombie ถ่ายรูปคู่กับกำแพงที่เต็มไปด้วยเหล่าซอมบี้ แล้วแชร์ภาพลงบน Facebook รับแสตมป์สะสมกับการร่วมสนุกกิจกรรมภายในบูธ Infestationinfest11ร่วมสนุกสะสมแสตมป์ครบทั้ง 5 ฐาน นำ มาแลกจับสลากรับรางวัลไอเทม 1 ใน 3 เซ็ต โดยมีรางวัลพิเศษซ่อนอยู่เป็นปืนสไนเปอร์ไรเฟิลหรือของพรีเมี่ยมจากเกม Infestation เป็นของรางวัลเพิ่มเติมinfest6ไฮไลท์กิจกรรมบนเวที
สนุกกับกิจกรรมบนเวที ให้ร่วมตอบคำถามชิงรางวัลใหญ่ QBZ ปืนใหม่ที่นำออกมาเปิดตัวในงานนี้เป็นที่แรก ให้ไปใช้งานก่อนเหล่าผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ เลยทันทีinfest7ลูกค้า 3BB รับไอเทมฟรี
พิเศษสำหรับลูกค้า 3BB นำใบแจ้งค่าบริการอินเทอร์เน็ต 3BB มาลงทะเบียนแลกรับไอเทมฟรี ยิ่งกว่านั้นสำหรับลูกค้า 100 ท่านแรกที่มาลงทะเบียนในแต่ละวันรับปืนสไนเปอร์ Mauser SP66 จำนวน 1 กระบอกinfest8อื้อหือ! จัดหนักขนาดนี้แฟนๆ ชาว Infestation ไม่ควรพลาดเด็ดขาด กับความสนุกในงาน Bangkok Comic Con 2015 ณ ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค บางนา ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน – 3 พฤษภาคม ค่าบัตรเข้างาน 300 บาท (บัตรใช้งานได้วันต่อวัน) โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามกิจกรรมร่วมลุ้นบัตรร่วมงานฟรี ได้เร็วๆ นี้ที่แฟนเพจ  INFEST.IN.TH  และแชลเนล Youtube  Electronics Extremeinfest9

แผนที่การเดินทาง

infest10เพื่อนๆ ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารพร้อมรายละเอียดกิจกรรมภายในงาน Bangkok Comic Con 2015 เพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บไซต์ www.bangkokcomiccon.com

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment