สาวกได้เฮ! เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ เปิดจองแพ็คเกจเรือรบพิเศษ!!

wow7สงครามน่านน้ำ เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ (World of Warships) มอบโอกาสสุดพิเศษที่จะทำให้เกมการเล่นเข้มข้นมากยิ่งขึ้นด้วยการเปิดให้จับจองเป็นเจ้าของ แพ็คเกจสุดพิเศษต้อนรับช่วง โอเพ่น เบต้า (Open Beta) โดยในแพ็คเกจนี้จะประกอบไปด้วย เรือรบพิเศษ (Rare), ID พรีเมี่ยม และทองดับลูน (หน่วยจากการเติมเงินเข้าเกม) ทั้งนี้ ผู้เล่นสามารถเลือกแพ็คเกจของเรือรบที่ต้องการพรีออเดอร์ ได้ถึง 3 แบบ ได้แก่

เรือลาดตระเวนญี่ปุ่น Yubari ที่มีความคล่องแคล่ว และอาวุธต่อต้านอากาศยานที่มีพลังทำลายล้างสูงสามารถบดขยี้ศัตรูได้ในทุกสถานการณ์ และเมื่อผนวกกับความเร็วของเรือลาดตระเวน จะส่งผลให้ Yubari สามารถท่องน่านน้ำได้อย่างชำนาญwow3 wow4เรือพิฆาตอเมริกา Sims ที่มีความสามารถทุกด้าน ทั้งเรื่องความเร็วที่ทำให้หลบหลีกกระสุนของศัตรูได้อย่างคล่องแคล่ว ทั้งยังสามารถยิงกระสุนด้วยปืนลำกล้องสูงสวนกลับใส่เรือพิฆาตและเรือลาดตระเวนได้อีกด้วย นอกจากนั้น ระเบิดควันและตอร์ปิโด ยังสามารถช่วยเหลือเพื่อนในสถานการณ์อันตรายได้อย่างมากอีกด้วย

เรือพิฆาตรัสเซีย Gremyashchiy ที่สามารถเข้าใกล้เรือประจัญบานได้โดยไม่ถูกตรวจจับ ตอร์ปิโดที่มีพลังทำลายล้างสูง และการล่าถอยอย่างรวดเร็ว เรือพิฆาตลำนี้มีครบทั้งความรวดเร็ว ว่องไว และคล่องแคล่ว Gremyashchiy เป็นเสมือนนักฆ่าทางน้ำ wow1wow2ทั้งนี้ ผู้เล่นสามารถเลือกแพ็คเกจได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการรวมกันของเรือรบสุดพิเศษนี้ ID พรีเมี่ยม และทองดับลูน (หน่วยจากการเติมเงินเข้าเกม)

สำหรับผู้เล่นที่เข้าร่วมในช่วงการทดสอบช่วง โคลส เบต้า (Closed Beta) จะสามารถเข้าถึงหน้าการซื้อแพ็คเกจได้ทันที และเมื่อถึงช่วง โอเพ่น เบต้า (Open beta) แพ็คเกจจะถูกโอนไปยังผู้เล่นอีกครั้งหนึ่ง
เข้าสู่หน้าพรีออเดอร์ได้ที่นี่ https://asia.wargaming.net/shop/

หมายเหตุ : การสั่งซื้อพรีออเดอร์แพ็คเกจ จะไม่เป็นการอนุญาตให้ผู้เล่นเข้าร่วมทดสอบ โคลส เบต้า (Closed Beta) ผู้เล่นสามารถพรีออเดอร์แพ็คเกจพิเศษนี้ได้จาก ID ของตนเอง

wow5 wow6

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment