Dragon Slayer มาสร้างฟาร์มกันเถอะ

DSfarm

สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้ผมก็มีระบบใหม่ที่จะอัพเดทเข้ามาในเกม Dragon Slayer ให้เพื่อนๆ ทราบกัน ระบบนี้จะถูกอัพเดทเข้ามาใหม่ในวันที่ 8 เมษายน 2558 ที่จะถึงนี้ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดเพื่อนๆ คงจะได้ทดลองฝักไข่เพาะพันธ์มังกรกันอย่างแน่นอน แต่ก่อนอื่นเลยเรามาทำความรู้จักหน้าตาและคำสั่งต่างๆ ของระบบฟาร์มนี้กันก่อนเลยดีกว่าคับ

ระบบฟาร์มนี้เราสามารถเปิดเข้าฟาร์มได้เมื่อเลเวล 25 จะมีเควสภารกิจมาให้ทำเพื่อทำการปลดล็อคฟาร์มนั่นเอง

DSfarm1

เมื่อเราเลเวล 15 จะมีภารกิจขึ้นมาให้เราทำ นั่นคือหาวัตถุดิบเพื่อปลุงอาหารให้สัตว์ในฟาร์มนั่นเอง เมื่อทำสำเร็จก็จะได้รับ สัตว์เลี้ยง 2 ตัวแรกมาเพาะในฟาร์ม

DSfarm2

เมื่อเสร็จภารกิจก็จะสามารถเข้าไปใช้ระบบฟาร์มได้แล้วคับไม่ยุ่งยากเลย

DSfarm3

ฟั่งชั่นระบบฟาร์ม เป็นรูปสิงโตอยู่ในรั้วกั้นนั่นเอง เมื่อกดเข้าไปแล้วระบบต่างๆก็จะเปิดออกมาให้เพื่อนๆได้เตรียมตัวเพาะฝักไข่มังกร

DSfarm4

เมื่อเปิดระบบฟาร์มขึ้นมาก็จะอยู่ในหน้าต่างการเพาะเลี้ยง เราสามารถนำสัตว์ที่ได้จากภารกิจปลดล็อคมาใส่ในฟาร์มได้นั่นเอง และเมื่อใส่แล้วเราสามารถเข้าไปดูฟาร์มของเราได้อีกด้วย

DSfarm5

เมื่อเข้าไปเราก็จะเห็นสัตว์ที่เราเพาะเลี้ยงไว้อยู่ภายในฟาร์มของเรา โดยมันจะวิ่งเล่นกันอยู่ภายใน เราต้องคอยหาอาหารไปป้อนเพื่อให้มันพัฒนาต่อไป

DSfarm6

ระหว่างฟาร์มนั้น เราสามารถทำอะไรได้หลายอย่าง เช่น การตั้งค่าฟาร์ม ทำอาหารสัตว์เลี้ยง ฟาร์มขยายพันธ์ ปกป้องฟาร์มเรามาดูระบบต่างๆที่เราสามารถทำกับระบบฟาร์มกันบ้างดีกว่า

DSfarm7

ระบบแรกเป็นระบบการจัดการภายในฟาร์ม เป็นการจัดวางตำแหน่งสัตว์เลี้ยงและการปล่อยสัตว์ได้นั่นเอง

DSfarm8

ระบบทำอาหาร เราต้องคอยทำอาหารให้สัตว์ภายในฟาร์มของเราด้วยเพื่อไม่ให้สัตว์เราหิวและทะเลาะกันเราต้องให้อาหารให้เพียงพอต่อสัตว์ภายในฟาร์มมิเช่นนั้นจะเป็นแบบนี้

DSfarm9

555+ นี่เป็นการทะเลาะกันของสัตว์ภายในฟาร์ม โหดจริงๆ

DSfarm10

ต่อไปเป็นระบบการเพาะพันธ์สัตว์เลี้ยง เมื่อเราให้อาหารจนอิ่มหนำสำราญแล้ว สัตว์เลียงของเราก็พร้อมที่จะให้ผลผลิตแล้วเราต้องหาคู่ให้กับมันเพื่อทำการผสมพันธ์ นั่นเอง

DSfarm11

สุดท้ายเป็นระบบการป้องกันและรักษาสัตว์ภายในฟาร์มเพื่อนๆ สามารถเลือกรักษาอาการบาดเจ็บของสัตว์เลี้ยงที่ทะเลาะกันเองหรือจากการทำสงคราม นั่นเอง

DSfarm12 DSfarm13

เป็นยังไงบ้างครับกับระบบฟาร์มใหม่ที่จะอัพเดทในไม่ช้านี้ ในที่สุดระบบการเพาะเลี้ยงก็เข้ามาซะที เราจะได้เลี้ยงสัตว์เลี้ยงสักทีเป็นระบบที่เพิ่มความสนุกสนานและ community มากขึ้น เรากำลังจะทยอยอัพเดทความสนุกเข้ามาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เหล่านักล่าได้มีความสนุกสนามกันมากขึ้น อย่าลืมติดตามกันให้ดีนะครับ

ติดตามข่าวสารต่างๆ ของเกม Dragon Slayer ได้ที่ Facebook/Dragon Slayer หรือ www.dsonline.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Tagged
Comment