Mstar เผยโหมด Pet racing ออกรอบวิ่งมันส์รับรางวัล สัตว์เลี้ยงน่ารัก

mstar1มินิเกมสัตว์เลี้ยงใหม่ถูกใจนักซิ่งสำหรับคนชอบความเร็ว จับสัตว์เลี้ยงแสนรักมาแข่งขัน Pet racing กันเถอะ เริ่มประลองความเร็วได้ตั้นแต่วันที่ 31 มีนาคม 2558 เป็นต้นไป ความสนุกจะบังเกิดความน่ารักจะมาสู่ชาว Mstar พร้อมต้อนรับมินิเกมใหม่ด้วยกิจกรรมแสนรัก เล่นสนุกยิ่งขึ้นรับรางวัลได้อีกถ้วนหน้าสำหรับนักเต้นทุกคน โดยมีรายละเอียด มินิเกมใหม่ Pet racing และกิจกรรมมาต้อนรับความสุขครั้งใหม่ดังนี้

Pet racing

จุดเริ่มต้นของสัตว์เลี้ยงนักซิ่ง ที่ครูฝึกสัตว์เลี้ยง Pet Trainer Jackie Chan ใน Pet Town อีกเช่นเคย ฝึกสัตว์เลี้ยงให้เร็วสุดๆ แล้วมาสนามประลองความเร็วกับสัตว์เลี้ยงของเพื่อนๆ Mstar ท่านอื่นกันได้เลย

mstar2กติกานักซิ่งสัตว์เลี้ยงmstar3 mstar4ระเบิดพลังสัตว์เลี้ยง วิ่ง วิ่ง วิ่งmstar5สังเกตให้ดีสัตว์เลี้ยงจะมีค่าความเร็ว ค่าพลังความเร็วมีผลต่อความเร็วในการวิ้งของสัตว์เลี้ยงอีกด้วย

mstar6สัตว์เลี้ยงใหม่ Hoya series และHoshi series หาได้จากไข่สัตว์เลี้ยง mstar1 mstar2

กิจกรรมต้อนรับสัตว์เลี้ยงมินิเกมใหม่ Pet racing

และเพื่อฉลองอัพเดทใหม่ Pet racing จึงเตรียมกิจกรรม เพื่อชาว Mstar คนชอบวิ่ง และรักสัตว์เลี้ยงเป็นชีวิตจิตใจ รับรางวัลสัตว์เลี้ยงชุดใหญ่ ออกรอบวิ่งลุ้นรางวัลกันได้เลยโดยมีรายละเอียดดังนี้

กิจกรรม ออกรอบวิ่ง Pet racing รับรางวัลตามรอบ

ระยะเวลากิจกรรม เริ่มวันที่ 31 มีนาคม 2558 (หลังปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์) ถึงวันที่ 16 เมษายน 2558 (เวลา 8.00 น.)

รายละเอียดกิจกรรม

ในช่วงระยะเวลากิจกรรมผู้เล่นเกม Mstar เข้าเล่นมินิเกม Pet racing ครบรอบตามจำนวนครั้งที่กำหนดไว้ได้รับของรางวัล(นับจำนวนรอบเฉพาะการแข่งขัน Pet racing ที่ผู้เล่นได้รับค่า EXP สัตว์เลี้ยงเท่านั้น)

เล่น Pet racing ครบจำนวน 20 ครั้ง ได้รับ 1 Dog bone

เล่น Pet racing ครบจำนวน 40 ครั้ง ได้รับ 1 Pet egg

เล่น Pet racing ครบจำนวน 60 ครั้ง ได้รับ 1 Pet egg + 2 Dog bone

สนามแข่งขันแห่งใหม่สำหรับผู้ฝึกสัตว์เลี้ยง ทดสอบความเร็ว แรง ของสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณได้แล้ววันนี้ในมินิเกม Pet racing มาพร้อมกับกิจกรรมแจกรางวัลสัตว์เลี้ยงให้เหล่านักวิ่งได้สนุกกันสุดๆ เข้าไปสนุกกับความบันเทิงในเกม Mstar กันmstar7

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment