เก็บตกภาพบรรยากาศงาน Devilian Open House พร้อมประกาศหลังสงกรานต์นี้ มันส์แน่

devil85เมื่อวันเสาร์ที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมาทางทีมงาน Game-Ded ได้มีโอกาสเข้าร่วมทดสอบเกมส์ออนไลน์ใหม่ Devilian จากค่าย GoodGames ในงาน Devilian Open House ณ ร้าน Game Overdevil3 devil20 devil65ในการทดสอบครั้งนี้นอกจากจะมีเหล่าสื่อมวลชนเข้าทดสอบแล้วยังมีเหล่าเกมเมอร์ผู้ถูกเลือกเข้าทดสอบบรรยากาศของเกมส์ Devilian กับแบบสดๆ อีกด้วย โดยการทดสอบครั้งนี้ทางทีมงานเน้นไปที่การสร้างตัวละครและเก็บเลเวลช่วงต้นเล็กน้อย ก่อนจะพาเหล่าผู้เข้าทดสอบเข้าไปมันส์กันเต็มๆ ในโหมด PvP ที่ถือเป็นระบบสำคัญของเกมส์ Devilian กันเลยdevil77 devil147 devil160 devil168สำหรับโหมด PvP ในเกมส์ Devilian จะตัดสินกันด้วยคะแนนโดยการได้คะแนนนั้นจะมี 3 วิธี หลักๆ คือการเข้ายึดเสา การครองเสาจะเป็นการเก็บคะแนนที่รวดเร็วและดีที่สุด การสังหารฝั่งตรงข้ามจะได้คะแนนเช่นกัน แต่ค่อนข้างได้น้อยครับ นอกจากนั้นยังมีการล่าบอสในแผนที่ซึ่งค่อนข้างได้แต้มเยอะทีเดียว แต่ก็ไม่ได้เก็บกันง่ายๆ เลย
ในช่วง PvP ตัวละครของเราจะอยู่ในร่าง Devil ทันที ซึ่ง ร่าง Devil ก็คือชุดสำหรับ PvP โดยเฉพาะ ทำให้เราไม่ต้องเสียเวลาเปลี่ยนชุด และเมื่ออยู่ในร่างนี้สกิลที่มีจะเปลี่ยนไป เหลือ 5 สกิลเท่านั้น ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นที่ฝีมือสูงและผู้เล่นที่เพิ่งหัดเล่น ไม่ได้เปรียบเสียเปรียบกันเกินไปจนไม่สนุก

devil124 devil135เท่าที่ได้ทดสอบถือว่า Devilian เป็นอีกหนึ่งเกมส์ออนไลน์ใหม่ที่เชื่อว่าหลายๆ คนเตรียมตัวรอเข้าสัมผัสกันแน่นอน ซึ่งไม่ต้องรอกันนานแล้วเมื่อทีมงาน Devilian ออกมายืนยันว่าหากไม่เกิดเรื่องไม่คาดฝัน หลังสงกรานต์นี้ ได้มันส์กันแน่นอน

devil30 devil47 devil72 devil73

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment