เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการแข่งขันระดับโลก WGL Grand Finals 2015 25 – 26 เมษายนนี้ ณ กรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์

wot10บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการของเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี เปิดเผยสุดยอดข้อมูลของการแข่งขัน Wargaming eSports ในรายการ WGL Grand Finals 2015 ระดับโลกของเกมสงครามรถถังเวิลด์ออฟแท็งค์ (World of Tanks) ที่มีผู้รอคอยมากที่สุดแห่งปีwot7การแข่งขัน WGL รอบชิงชนะเลิศระดับโลก ปี 2015 จะจัดขึ้นในวันที่ 25-26 เมษายน ณ ศูนย์การแสดงสินค้านานาชาติ EXPO XXI กรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์ ซึ่งจะเป็นการเผชิญหน้าระหว่าง 12 สุดยอดทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายจากการแข่งขันทั่วโลก และพวกเขาจะต้องเปิดศึกครั้งสำคัญเพื่อชิงตำแหน่งแชมป์การแข่งขันครั้งนี้พร้อมเงินรางวัลรวมกว่า 300,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือกว่า 10,000,000 บาท !! wot9wot8wot6ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ รูปแบบการแข่งขันจะยังคงเดิม ด้วยการใช้กฎของทัวร์นาเมนท์ใหม่ ในโหมด Attack/Defense โดยโหมดนี้พัฒนาขึ้นจากความร่วมมือของโปรเกมเมอร์ ทำให้เกมการเล่นมันส์และตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น รวมถึงทำให้เกมการแข่งไม่มีผล “เสมอ” ทั้งสองทีมจะต้องเล่นเกมแนวรุกและออกจากฐานหากพวกเขาต้องการชัยชนะ

นอกจากนั้น บริษัทวอร์เกมมิ่ง มีความยินดีที่จะประกาศบริษัทที่ให้ความสนับสนุนและสปอนเซอร์การแข่งขันรอบ Grand Finals 2015 อย่างเป็นทางการ นั่นคือ : Intel ผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลก; Razer ผู้ผลิตอุปกรณ์เกมคอมพิวเตอร์คุณภาพสูง; และ PaySafeCard ,ผู้ให้บริการเติมเงินออนไลน์ในฝั่งยุโรปทั้งง่ายและปลอดภัยwot1 wot3 wot2และในการเข้าชมแข่งขันครั้งนี้ ผู้เข้าชมการแข่งขันจะได้พบกับกิจกรรมที่เตรียมไว้เป็นพิเศษพร้อมของรางวัลมากมายได้ที่บูธพาร์ทเนอร์ ในช่วงพักเบรคการแข่งขัน เช่น บูธ Red Bull จะเปิดการแข่งขันย่อย เกมสงครามรถถังเวิลด์ออฟแท็งค์ (World of Tanks), MGT-20 จัดการแข่งขันแบบทีม สูงสุดถึง 14 คน ในแต่ละโซนการแข่งขัน ซึ่งผู้เล่นสามารถลงทะเบียนได้ที่หน้างาน และกิจกรรมแฟนพันธุ์แท้รถถัง จาก PaySafeCard อีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น เซอร์ไพรซ์ด้วยของขวัญสุดพิเศษ ที่ผู้เล่นจะได้ สัมผัสรถถังของจริง 2 คัน นั่นคือ T-34/85 และ M4AI Sherman สนับสนุนจากพิพิธภัณฑ์ด้านเทคนิคของโปแลนด์ ในกรุงวอร์ซอร์ ซึ่งรถถัง 2 คันนี้ ได้รับการบูรณะโดยบริษัทวอร์เกมมิ่งwot4 wot5ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ จะแจ้งรายละเอียด กำหนดการของการแข่งขัน Grand Frinals 2015 เมื่อมีการประกาศอย่างเป็นทางการในพิธีเปิดวันที่ 2 เมษายน อีกครั้งหนึ่ง และสามารถติดตามชมพิธีเปิดในรูปแบบภาษาอังกฤษได้ที่ช่องทาง WGLEU official Twitch แชแนล

ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับการแข่งขัน Wargaming.net League Grand Finals ได้ที่นี่ www.thegrandfinals.com

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment