Playpark ร่วมกับ Universal Music Thailand จัดงานเปิดตัว Audition World…Is your Dancing World

AUworld152วันนี้ 9 มีนาคม 2558 ทาง Playpark ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการเกมส์ Audition World ภาคต่อของเกมส์เต้นยอดฮิตที่ครองใจเกมเมอร์ขาแดนซ์มากว่า 8 ปีเต็มและกำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 อย่างมั่นคง
เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ขาแดนซ์ได้พบกับประสบการณ์ความมันขั้นกว่าทาง Playpark จึงตัดสินใจจับ Audition World เกมส์ภาคต่อของ Audition ที่อัพเกรดความมันส์มากขึ้นแต่ยังคงเสนห์จากเกมส์ภาคแรกอย่างครบถ้วนAUworld5 AUworld49สำหรับ Audition World นั้นมองเผินๆ อาจคิดว่านี่มันก็ Audition นี่นา แต่พอลองเข้าไปลองสัมผัสจริงๆ ถึงได้รู้ว่าทั้งกราฟฟิคที่ถูกยกระดับมาเป็นแบบ HD ให้ภาพที่สวยคมชัดทุกมุมมอง พร้อมเอฟเฟคในเกมส์ที่จัดเต็มกว่าเดิม  พร้อมทั้งมีการอัพเกรด 4 โหมดใหม่ เอาใจขาแดนซ์ให้ได้ฟินกันทุกฟิลลิ่งAUworld64อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของงานเปิดตัว Audition World ในครั้งนี้คือเหล่า 4 ศิลปิน จาก เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 3 ประกอบไปด้วย บอลล่า-จูโน่, แบม แบม, เบียร์ และ บิว ที่มาร่วมสร้างโปรเจคสุดพิเศษ Audition World & B4 Project ที่นอกจากจะมีเพลงใหม่ 4 เพลงที่คุณจะได้พบที่แรกใน Audition World แล้ว ยังมีการอัพเดทสุดแต่งกายให้คุณแปลงเป็นศิลปินทั้ง 4ได้อีกด้วยAUworld74AUworld98 AUworld120พูดถึง Audition สิ่งหนึ่งที่ทุกคนต้องนึกถึงนั่นคือชุดแต่งตัว ใน Audition World นี้เราจะมีอุปกรณ์ให้เราได้เลือกใส่กันมากชิ้นขึ้น แบบนี้ก็จะยิ่งทำให้เราสามารถเลือกเเต่งตัวให้โดดเด่นกันได้มากยิ่งขึ้นด้วย เพื่อเป็นการโชว์ให้เห็นภาพกันชัดยิ่งขึ้นภายในงานจึงจัดเดิน แฟชั่นโชว์ นำทีมมาโดยดาราขวัญใจวัยรุ่นอย่าง น้องไผ่-ปันปัน ฮอร์โมน เหล่าเน็ตไอดอลอย่าง เบนซ์อาปาเช่, ต้าร์ เฟดเฟ้, ฝ้าย เรกเก้บ้านสวน เป็นต้น ซึ่งสุดต่างๆเหล่านี้มั่นใจได้เลยว่าคุณจะพบได้ใน Audition World แน่นอนAUworld32 AUworld218 AUworld219 AUworld220ปิดท้ายกันด้วยคอนเสิร์ตจากวง Boom Boom Cash ที่มาระเบิดความมันส์ให้เหล่าขาแดนซ์ Audition ได้มันส์กันยาวๆ งานนี้รู้เลยหนุ่มสาวชาว Audition ไม่ได้แดนซ์เก่งกันแค่ในเกมส์ นอกเกมส์ก็แดนซ์กันฟลอแทบไหม้ทีเดียว
ใครอยากเข้าไปพบกับความมันส์ขั้นกว่าในโลกของ Audition World สามารถเข้าไปโหลดมาแดนซ์มันส์กันได้แล้ววันนี้ที่ http://auditionworld.playpark.com/th/welcome/AUworld188AUworld179 AUworld241 AUworld263 AUworld265ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment