เปิดตัว Music Man เกมส์ออนไลน์ใหม่ของเกมเมอร์ขาแดนซ์ Open Beta 6 มีนานี้

msm200วันนี้ 3 มีนาคม 2558 ทาง Cubinet ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการเกมส์ Music Man ณ โรงแรม Pullman Bangkok King Power ซึ่งภายในงานนอกจากจะมีการเปิดเผยทุกจุดเด่นของเกมส์แล้ว ยังมีการเปิดเผยถึงกำหนดการช่วง Open Beta วันที่ 6 มีนาคม นี้อีกด้วยmsm36 msm125สำหรับเกมส์ออนไลน์ใหม่ Music Man เกมส์เต้นเกมส์ใหม่ที่มีความโดดเด่นหลากหลายด้าน เริ่มตั้งแต่ท่าการเต้นที่ทำออกมาได้ค่อนข้างดีทีเดียว บวกกับเสื้อผ้าหน้าผมที่เกมส์นี้มีมาแบบจัดเต็ม ระบบเมืองที่ให้คุณได้เดินเที่ยวพูดคุยเล่นกับเพื่อนๆ ได้อย่างสมจริง แถมในเมืองเรายังสามารถขี่ยานพาหนะ ที่มีตั้งแต่แบบปรกติ ไปจนของแปลกๆ
หรือระบบการแต่งบ้านที่เราสามารถอวดความหรูหราให้ผู้คนได้เห็นกันแบบง่ายๆ เพียงแค่เราตั้งห้องผู้เล่นที่เข้าร่วมห้องจะได้เห็นบ้านของเรา ไม่ใช่ Lobby ที่มีให้แบบเกมส์อื่นๆ
msm24 msm25msm15นอกจากนั้น Music Man ยังมีโหมดให้เราเลือกเล่นหลายโหมด เราสามารถเลือกเล่นกันได้ตามความถนัด นอกจากนั้นใน Music Man ยังมีระบบเควสต์ประจำวัน  ซึ่งถ้าเราทำครบของรางวัลชิ้นสุดท้ายจะเป็น  กล่องสุ่มชุด และเมื่อเราเล่นในโหมดเนื้อเรื่องจะทำให้เราได้รับ Baby เด็กตัวเล็กน่ารักๆ ที่เราจะสามารถแต่งตัว เล่น และ เลี้ยงดูเขาได้
แถมการเล่นในโหมดเนื้อเรื่องในเกมส์นี้จะเป็นตัวปลดล็อคสิ่งต่างๆ ได้อีกหลายอย่าง  อันนี้ต้องไปลองค้นหาในเกมส์กันดูนะครับmsm57msm93msm114ภายในงานได้มีการเปิดตัว 5 สาว พรีเซ็นเตอร์ของเกมส์ Music Man ที่วันนี้ติดภารกิจมาไม่ได้ 1 คน ซึ่งทั้ง 4 สาวได้เผยความรู้สึกเมื่อพวกเธอได้ลองเล่นเกมส์ Music Man พร้อมทั้งเบื้องหลังการถ่ายทำ MV ซอยยิก ที่บอกได้เลยว่าใครเป็นแฟนของทั้ง 5 สาวนี้อย่าได้พลาดกับอีกมุมที่เราไม่ค่อยจะได้เห็นจากพวกเธอทั้ง 5 ที่ไหนแน่นอน แถมด้วยการเปิดตัวน้องแป้ง zbingz. ที่นอกจากจะมาร่วมสนุกภายในงาน เราอาจจะได้เห็นเธอแคสเกมส์นี้โชว์ในช่วง Open Beta ก็ได้ ขาแดนซ์ทั้งหลายทั้งหลายอย่าลืมเข้าไปทดลองความมันส์กันในวันที่ 6 มีนาคม 2558 นี้นะครับ สามารถเข้าไปโหลด Music Man กันได้แล้วที่ http://www.musicman.in.th นะครับ

msm13msm143 msm29 msm190

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment