เตรียมกระโดดน้ำรับแรร์กับปาร์ตี้สุดสนุก Touch 1st Anniversary Pool Party 28 ก.พ.นี้

200258_touch_001

ได้เวลาสนุกแล้วสิ!!! กับงานปาร์ตี้สุดชุ่มฉ่ำ Touch 1st Anniversary Pool Party “ฉลอง 1 ปี แดนซ์คลับระดับซุปตาร์” ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ โดยทีมงานจะเนรมิตสระว่ายน้ำ สวนเบญจสิริ ให้เป็นดินแดนแห่งสีสันต้อนรับขาแดนซ์ชาว TOUCH โดยเฉพาะ!!! อีกทั้งยังได้เตรียมกิจกรรม หลากหลายรูปแบบทั้งภารกิจโหด มันส์ ฮา กิจกรรมแจกแรร์ไอเทมสุดพิเศษ ที่เรียกว่ามางานนี้คุ้มเสียยิ่งกว่าคุ้ม

และที่สำคัญเพื่อเป็นฉลองครบรอบ 1 ปี TOUCH ONLINE กันอย่างเต็มที่ ทีมงานได้เปิดลงทะเบียนรับไอเทมกิจกรรมทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ มีทั้งแบบรับไปเลยทันที และการร่วมลุ้นปีก Fall Angle รวมถึงรถขนมหวานสุดน่ารัก ที่มีเพียงแฟนคลับ TOUCH เท่านั้นที่จะได้ไปครอบครอง

200258_touch_002

ทั้งนี้การลงทะเบียนเป็นเพียงจุดเริ่มต้นความสนุกเท่านั้น เรายังเตรียมกิจกรรมไว้ให้อีกเพียบทั้ง Meet & Greet วี๊ดบึ้ม ใกล้ชิดเหล่า GM และ MC ภารกิจพิชิตแรร์ แต่งานนี้หนุ่มสาวชาวทัชต้องเตรียมตัวเตรียมใจมากันให้ดี เพราะต้องพกความสามารถและดวง ดวง ดวง เพื่อมาพิชิตด่านมหาโหด ไปให้ได้ ว่ะ ฮ่า ฮ่า และวันนี้ทีมงานใจดี๊ใจดีเป็นพิเศษ แอบส่งภาพตัวอย่างไอเทมภายในงานมาให้ดูกันนิดหน่อย พอหอมปากหอมคอ จะน่ารักแค่ไหนไปดูกัน

200258_touch_003
200258_touch_004 200258_touch_005

นอกจากความสนุกที่เพื่อนๆ จะได้รับภายในงาน เพื่อนๆ ยังมีโอกาสได้ร่วมแบ่งปันและมอบความสุข ให้กับโครงการ Ini3 We care เพื่อสมทบทุนให้กับน้องๆ สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ดอีกด้วย ได้รับครบรสชาติความสนุกขนาดนี้ พบกันได้ที่นี้ที่เดียว Touch 1st Anniversary Pool Party “ฉลอง 1 ปี แดนซ์คลับระดับซุปตาร์” แล้วมาสนุกกันนะ หนุ่มสาวชาวทัช

200258_touch_006

ติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกทั้งหมดได้ที่

www.touchonline.in.th/Event/1stAnniversary

logo_touch

Comment