15 ปีกับ GAMEVIL: ก้าวย่างแห่งความสำเร็จ

gameevil

เดือนมกราคมที่ผ่านมานับเป็นเดือนพิเศษของ GAMEVIL เพราะว่าเราเพิ่งฉลองครบรอบ 15 ปีกันไป และเราก็อยากจะเล่าเรื่องราวความเป็นมาของบริษัทตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปี 2543 ให้ทุกคนได้ฟังกันด้วย! มาดูเรื่องราวตลอด 15 ปีของ GAMEVIL ผ่านตัวเลขกันเลยดีกว่า

ตั้งแต่ปี 2543 บริษัทของเราเติบโตจนมีพนักงานถึง 450 คน ในพื้นที่ 7 แห่งทั่วโลกที่ทำงานร่วมกับหุ้นส่วนสตูดิโอเกมมือถือกว่า 70 แห่ง และเกมสุดฮิตของเราก็ทำยอดดาวน์โหลดทะลุเป้าไปแล้วหลายเกม ตั้งแต่ Kritika ที่มียอดดาวน์โหลด 10 ล้าน ครั้ง รวมถึงซีรี่ส์ Warlord ที่ทำยอดไปอีก 20 ล้าน ครั้ง รวมแล้วเกมของ GAMEVIL มียอดดาวน์โหลดทั่วโลกไปแล้วทั้งหมด 450 ล้าน ครั้งด้วยกัน และตั้งแต่ไตรมาสที่ 1-3 เราทำรายได้ไปแล้วกว่า 100 พันล้าน วอน

นอกจากนี้เราก็ยังภูมิใจในสิ่งที่เราทุ่มเทไปในช่วงแรกเริ่มที่ทำให้เราก้าวมาเป็นบริษัทเกมมือถือระดับโลกอีกด้วย GAMEVIL เริ่มให้บริการเกมในต่างประเทศครั้งแรกย้อนไปเมื่อปี 2545 และเริ่มให้บริการเกมในสหรัฐอเมริกาผ่าน Cingular, AT&T และ T-Mobile ในปี 2546 และในปี 2548 เราได้เป็นบริษัทเกมมือถือรายแรกที่เริ่มนำการชำระเงินล่วงหน้าผ่านบัตรเครดิตมาใช้ ผ่านไปอีก 4 ปีในปี 2552 ทาง GAMEVIL ก็ได้ผันตัวเข้าสู่ตลาดหุ้นและมีชื่ออยู่ในตลาดหลักทรัพย์ KOSDAQ และปี 2556 ก็เป็นอีก 1 ปีที่น่าจดจำ เพราะเราได้ซื้อหุ้นกิจการบริษัท Com2uS ที่กลายมาเป็นบริษัทพี่น้องร่วมกันกับเรา และสุดท้ายเราก็ได้เปิดตัว HIVE แพลตฟอร์มเกมมือถือที่ใช้ร่วมกันในปี 2557

แม้หลายปีที่ผ่านมาจะเต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าจดจำมากมาย แต่เรารับประกันเลยว่ายังมีเรื่องน่าตื่นเต้นที่เราเตรียมไว้ในอนาคตอีกแน่นอน ที่ขาดไม่ได้คือเราต้องขอขอบคุณผู้เล่นทุกคนที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี พวกคุณคือเหตุผลที่ทำให้เราอยากพัฒนาและจัดจำหน่ายเกมดีๆ ออกมาให้ทุกคนได้สนุกกัน ขอขอบคุณสำหรับ 15 ปีที่ผ่านมา และเราจะร่วมเดินทางกันต่อไปในปี 2015!

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment