Audition I’m Real ประกาศความเป็น “ตัวจริง มันส์จริง”

Aureal

Audition เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก Playpark.com ชวนเหล่าขาแดนซ์ตัวจริง มาร่วมพิสูจน์กับความเป็นแฟนพันธุ์แท้ ใน “Audition I’m Real ตัวจริง มันส์จริง” มาประกาศศักดิ์ดา ให้ก้องโลกว่า เรานั้นเป็นขาแดนซ์ตัวจริง มันส์จริง ขนาดไหนกันแน่ เพราะอะไรนะเหรอ ขาแดนซ์ตัวจริงย่อมรู้ ไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิตโดนใจ แฟชั่นสุดจี๊ด การกดเพอร์แบบเต็มอารมณ์ชนิดที่เกมเต้นไหนๆ ก็สู้ไม่ได้! ใช่ปะละ

เพียงถ่ายภาพตัวเองพร้อมกับตัวละครในเกมที่คิดว่าจี๊ดที่สุด แล้วบรรยายความผูกพันธ์ที่มีต่อ Audition โพสต์ลง Social Media ของเพื่อนๆ (Facebook, Twitter หรือ Instagram) พร้อมใส่ #Auditionตัวจริงมันส์จริง และ #Auditionมาเมื่อไหร่มันส์เมื่อนั้น อย่าลืมตั้งค่าเป็นสาธารณะละ แล้วนำ URL มายืนยันสิทธิ์ ก็รับรางวัลไปเลยไอเทมเสื้อสุดเท่ห์ I’m Real I’m Audition ระยะเวลา 30 วันไปครอบครอง และพิเศษ 100 คนจากการสุ่ม จะได้รับเสื้อยืดลายเดียวกับไอเทมไปใส่ทั้งในเกมทั้งนอกเกมกันเลย ส่งได้ตั้งแต่วันนึ้ถึง 22 กุมภาพันธ์ 2558 รีบเลยเดี๋ยวอดได้เสื้อสวยๆ แบบลิมิเต็ดอิดิชั่นไปใส่กันนะแจ๊ะ

ไอเทม I’m Real I’m Audition

Aureal1

เพื่อน ๆ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://goo.gl/zp68fd  และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอื่น ๆ และความเคลื่อนไหว ได้ผ่านทาง AUDITION.PLAYPARK.COM  และ facebook.com/AuditionThailand(Official Page)

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Tagged
Comment