มาแล้ว! LINE Sticker ขายหัวเราะ: Animated Gags พร้อมระเบิดความฮา ในรูปแบบแอนิเมชั่นยุกยิก

anigags

อีกหนึ่งสเต็ปความป่วน กวน มันส์ ฮา จากเหล่าผองเพื่อนการ์ตูนสุดคลาสสิก “ขายหัวเราะ” ที่ได้เคยส่งความสนุกในรูปแบบไลน์สติกเกอร์กันไปตั้งแต่ปีก่อน มาในวันนี้เพื่อเป็นการต้อนรับปีใหม่ 2015 ขอเอาใจขาแชทขึ้นอีกระดับความสนุกกับ LINE Sticker ชุดใหม่ ขายหัวเราะ: Animated Gags ภายใต้ธีมยุกยิกขยับเคลื่อนไหวได้ พร้อมก่อกวนผ่านโลก LINE แชทของเพื่อนๆ ได้แล้ววันนี้

anigags1

บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) จับมือ บริษัท วิธิตา แอนนิเมชั่น จำกัด ร่วมกันพัฒนา LINE Sticker ชุดใหม่ ที่สามารถขยับเคลื่อนไหวได้ เอาใจขาแชทที่ชอบสร้างความสนุกสนานกับเพื่อนๆ ในการสนทนา โดยทางวิธิตายังคงสร้างสรรค์ และคงเอกลักษณ์ความคลาสสิกของเหล่าตัวการ์ตูน ขายหัวเราะ ไว้อย่างครบถ้วน ภายใต้แนวคิด แก๊กคลาสสิกยอดฮิตตลอดกาล ที่ไม่ว่านำกลับมาเล่ากี่ครั้งก็ยังไม่เคยล้าสมัย

anigags2

โดยมีทั้งคาแรกเตอร์ แก๊กติดเกาะ โจรมุมตึก หัวงู หรือเมียหลวง ที่ไม่ได้มานิ่งๆ เหมือนเดิมแล้ว แต่ยังสามารถเคลื่อนไหวก่อกวนได้ เป็นอีกหนึ่งสีสันในการแชทของเพื่อนๆ ได้อย่างแน่นอน

anigags3

ทั้งนี้อินิทรีฯ และ วิธิตา ยังคงต้องการพัฒนาสร้างสรรค์ความสนุกสนานให้เพื่อนๆ อยู่เสมอ เมื่อเรื่องที่นึกถึง ขายหัวเราะ ก็ต้องมาพร้อมอารมณ์ขัน ความทะเล้น น่ารัก ขี้เล่น เรียกว่าไม่มีใครเชียวชาญความฮา เท่าเหล่าเดอะแก๊งขายหัวเราะอยู่แล้ว นับเป็นอีกหนึ่งตัวการ์ตูนสายเลือดไทยแท้ ที่ผูกพันกับคนไทยมาอย่างยาวนาน

โดย LINE Sticker ชุด ขายหัวเราะ: Animated Gags หรือ “KaiHuaRoh : Animated Gags” พร้อมมาป่วนเพื่อนๆ แล้ววันนี้ สามารถมารับความฮาของเราได้ที่ Sticker Shop ใน 1 ชุด มี 24 ลาย ในราคาเพียง 100 เหรียญ หรือประมาณ 60 บาท (ไม่มีวันหมดอายุ) แล้วโลกการแชทของเพื่อนๆ จะสนุกกว่าเดิมอย่างแน่นอน

anigags4

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment