ซานต้าพักเบรค Ultimate Heroes Battle จัดแทนตั้งแต่ต้นปี Baby! Come Back To Me

UHB

Ultimate heroes Battle : A New Divide จาก Playpark ผู้เล่นเก่าที่ไม่ได้ Login เข้าสู่ Ultimate Heroes Battle : A New Divide มาตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2557 – 31 ตุลาคม 2557 พร้อมกิจกรรมดีๆ หรับผู้เล่นทุกคนอีกเพียบ ตอกย้ำกระแส ”คืนความหนุก” กันอีกครั้ง

โอกาสดีของคุณมาถึงแล้ว แค่กลับมา Login ภายในวันที่ 1 – 31 มกราคม 2558 รับเซ็ตไอเทมไปใช้กันได้เลยฟรีๆ และตามมาติดๆ ด้วยกิจกรรม Play to Win จะแจกของขวัญง่ายๆ ก็ไม่น่าตื่นเต้น เพราะฉะนั้นต้องมีเงื่อนไขมันส์ๆ แค่ชนะ ให้ได้ตามที่กำหนด ก็รับของขวัญกันไปลุ้นได้เลย ที่สำคัญ…ของขวัญนี้ ทำได้ทุกวัน รับได้ทุกวัน

UHB1

ชนะ 10 ครั้ง Marcus’s Gold Axe

UHB2

ชนะ 5 ครั้ง Box of Mysterious Skin 7 วัน

พร้อม คูณ 2 ทั้ง EXP และ GP ทุกวัน ยังไม่พอ ! เพียงเพื่อนๆ เก็บ EXP ให้ได้ตามเป้า ก็รับของรางวัลกันไปอีกได้เลย ยิ่งทำมาก ยิ่งรับมาก ตลอดทั้งเดือนโดยมีช่วงเวลาดังนี้

จันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.00 – 20.00 น.

เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 15.00 – 17.00 น. และ 20.00 – 22.00 น.

UHB3

*** พิเศษสุด หากกดได้ Mjollnir ***

ให้เพื่อนๆ ถ่ายภาพ Screenshot ที่เห็นไอเทมและชื่อตัวละครชัดเจนส่งมาให้ทีมงาน จะได้รับสิทธิ์เลือก Skin Hero อะไรก็ได้ จำนวน 1 Skin

โดยส่งภาพ Screenshot พร้อมชื่อ Skin ที่อยากได้ มาที่ Message Fanpage https://www.facebook.com/HeroesBattleTH

UHB5

 

ถ้าสะสมถึง 1,590 EXP ก็รับไอเทมไปเลย 4 ชิ้น และที่สำคัญ ทำได้ทุกวันตลอดทั้งเดือนจ้า!! วันละ 4 ชิ้น สะสมไอเทมกันเพลินไปเลยงานนี้   และสำหรับสาวกขาเติม เพียงเติมเงินเข้าสู่เกม Ultimate Heroes Battle : A New Divide ทุกๆ 100 บาท รับไปเลยทันที SD Box GP Ticket ที่ภายในมี SD Skin สุดแสนจะน่ารักของเหล่าฮีโร่เอาไว้ให้เพื่อนๆ ได้สุ่มรับเป็นของรางวัล

 

UHB4

SD Box GP Ticket

เมื่อกดใช้ จะสุ่มรับ SD Skin Card แบบถาวร หรือแบบจำกัดวัน

แจกจัดเต็มกันขนาดนี้ ไม่กลับมาเล่นตอนนี้จะมาตอนไหน กลับมาเล่น Ultimate Heroes Battle : A New Divide กันเถอะ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : http://heroesbattle.playpark.com และทาง Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/HeroesBattleTH

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment