เปิดหน้าประวัติศาสตร์ Heroes of the Storm ในปี 2014

Heroes-of-the-Storm-8-10-14-001

Summary:

ในปีนี้ถือเป็นปีที่ยิ่งใหญ่สำหรับทีมงาน Heroes of the Storm อย่างพวกเรา

โดยเราได้รวบรวมการอัพเดทต่างๆที่ผ่านมาตลอดทั้งปี มาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันในข่าวนี้

ปี 2014 นี้ ถือเป็นการจุดระเบิดความมันส์ของเกม Heroes of the Storm ในต้นปี หลังจากที่ตัวเกมได้เปิดตัวในงานเกมระดับโลก PAX East ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทีมงานก็ได้เปิดให้ผู้เล่นได้เข้าทดสอบเกมในช่วง Technical Alpha และคอยพัฒนาตัวเกมจากความคิดเห็นของทุกๆคนให้ตัวเกมออกมาเป็นอย่างดีที่สุด

ซึ่งตลอดปีที่ผ่านมาทีมงานได้นำเสนอระบบและเนื้อหาของตัวเกมที่มีความน่าตื่นตาตื่นใจมากมายอยู่เสมอ และในปลายปีเรามีทัวร์นาเม้นท์แรกของเกม Heroes of the Storm ซึ่งจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ที่งาน BlizzCon 2014

แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ทีมงาน Heroes of the Storm ยังมีแผนในอนาคตที่น่าตื่นตาตื่นใจอีกมากมาย อาทิเช่น ฮีโร่ใหม่, Draft Mode, ระบบ Social ที่จะทำให้คุณและเพื่อนๆได้เข้ามร่วมสนามรบกันง่ายดายมากยิ่งขึ้นไปอีก ซึ่งเป้าหมายของทีมงานก็คือทำให้ตัวเกมมีความสนุก, ง่ายที่จะเล่น, ง่ายที่จะเข้าใจ และสามารถตอบสนองความต้องการใหม่ๆของผู้เล่นให้ได้อยู่เสมอ โดยร่วมต่อสู้ไปกับฮีโร่สุดล้ำในสไตล์ของแต่ละคน

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เป้าหมายของทีมงานคือ “สนับสนุนผู้เล่นของเราทุกคน ไม่ว่ะจะเล่นเกมนี้กับเพื่อน, เล่นคนเดียว, เล่นเป็นทีม หรือเล่นเพื่อการแข่งขัน ให้ได้ชัยชนะและความสนุกไปพร้อมๆกันอย่างแท้จริง!”

การผจญภัยของเกมที่เพิ่งเริ่มต้นขึ้น และกำลังดำเนินต่อไป!

ตลอด 9 เดือนที่ผ่านมา Heroes of the Storm ได้ปล่อยฮีโร่ (Heroes) เข้าสู่สนามรบ ณ ตอนนี้รวม 32 ฮีโร่ รวมไปถึงสนามรบ Battleground 5 สนาม, 111 Skins สำหรับฮีโร่ และ Mounts (ม้า,สัตว์ขี่) อีก 12 ตัว และเตรียมตัวพบกับสิ่งใหม่ๆอีกมากมายที่กำลังตามมาอย่างแน่นอน

โดยเฉพาะฮีโร่ ไม่ว่าจะเป็นสุดยอดของตัวละครจากเกม Blizzard อย่าง Jaina (Warcraft) หรือ Kerrigan (StarCraft) ที่ต่างก็เข้ามาร่วมสู้กับเพื่อนๆภายในสนามรบแห่ง Nexus นี้ นอกจากนั้นยังมีฮีโร่ที่นำความแปลกใหม่มาสู่การต่อสู้อย่างที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนอย่าง Murky (Warcraft) และ Abathur (Starcraft)

แต่ไม่ต้องเกรงว่าการเล่นฮีโร่จะทำให้เบื่อได้ Heroes of the Storm ได้เตรียมสไตล์การแต่งตัวละครที่มากกว่า 369 เฉดสีให้เพื่อนๆได้เลือกเพื่อแสดงความเป็นตัวเองให้ได้มากที่สุด ผ่านทั้งตัวฮีโร่, Skin และ Mount ซึ่งทั้งหมดนี้ ฟรี! แค่ทำการเล่น Heroes of the Storm อย่างสม่ำเสมอและสนุกไปกับมัน!

hos1

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ภายในปีนี้ทีมงานมีแผนที่จะปรับปรุงให้ตัวฮีโร่, การเคลื่อนไหว และเอฟเฟ็คภายในเกม Heroes of the Storm นั้นสวยงามยิ่งขึ้นไปอีก

และเตรียมพบกับ 6 ส่วนสำคัญในแพทช์หลัก ที่จะมาเปลี่ยนสไตล์การเล่นของทุกคนให้ไม่น่าเบื่อและจำเจอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นระบบใหม่ๆ, การปรับปรุงระบบ Reward, UIของตัวเกมที่ดีขึ้น, ระบบ Custom Games, ระบบ Replay และการที่ผู้เล่นสามารถจัดการกับผู้เล่นภายในเกมได้สะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

hos2

การผจญภัยบทใหม่ในอนาคตอันใกล้

ทีมงานทุกคนตื่นเต้นที่จะได้ร่วมเข้าทดสอบในช่วง Close Beta 13 มกราคมนี้ ไปพร้อมกับเพื่อนๆทุกๆคน ถ้ายังไม่ได้รับสิทธิ์เข้าทดสอบ Heroes of the Storm แล้วล่ะก็ ยังไม่สาย! อย่าลืมเข้าไปกดลงทะเบียนขอรับสิทธิ์เข้าทดสอบเกมได้ที่ www.HeroesSEA.com เท่านั้น จากนั้นก็เตรียมรอพบกับโอกาสครั้งสำคัญที่เพื่อนๆจะได้เข้าทดสอบกับเกมฟอร์มยักษ์ที่พร้อมให้เข้าทดสอบแล้ว!

และสุดท้ายนี้ ทีมงานทุกคนจากเกม Heroes of the Storm อยากจะขอขอบคุณสำหรับกระแสตอบรับที่ดีจากเพื่อนๆทุกคนทั้งที่ได้เข้ามาร่วมทดสอบและยังไม่มีโอกาสเข้าร่วมก็ตาม พวกเราทุกคนจะนำความคิดเห็นที่มีค่าของเพื่อนๆทุกๆคนมาพัฒนาเกมให้ดีที่สุด และสมบูรณ์ที่สุด

ที่สำคัญห้ามพลาดที่จะติดตามช่องทางการประชาสัมพันธ์จากพวกเรา ไม่ว่าจะเป็น

เว็บไซต์ HeroesSEA.com

Twitter

Facebook

Youtube

เพียงแค่นี้เพื่อนๆ ก็สามารถทราบถึงอัพเดทต่างๆ จากทีมงานได้อย่างรวดเร็วทันใจแล้ว!

เตรียมตัวไว้ให้ดี! แล้วเจอกันใน Nexus เร็วๆ นี้!

hos3 hos4

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment