รู้จัก Barricade เคล็ดลับกำบังภัยในเกม Infestation

BarricadeBN

การโจมตีอาจจะเป็นการป้องกันตัวที่ดีที่สุด แต่สำหรับในเกมออนไลน์ Infestation แล้วหากการโจมตีพลาดเพียงเล็กน้อยนั้นอาจหมายถึงชีวิตและการสูญเสียอุปกรณ์ที่ติดตัวมาทั้งหมด วันนี้ทีมงานจึงจะพาไปรู้จักกับ Barricade เคล็ดลับกำบังภัยที่จะเปลี่ยนให้การป้องกันเป็นการโจมตีที่ดีสุด

BarricadeBN1

หากพูดถึง Barricade ใน Infestation แล้วก็คือหนึ่งในอุปกรณ์ป้องกันตัวที่เหล่าผู้รอดชีวิตสามารถหาได้ทั่วไป จากการสำรวจค้นหาเสบียงในพื้นที่ต่างๆ โดยมีให้หามาใช้ดังนี้

Barb Wire Barricade

BarricadeBN2

Barb Wire Barricade หรือที่เรียกกันว่าลวดหนาม แนวกั้นเบื้องต้นที่มีความสามารถในการป้องกันต่ำที่สุด เมื่อเทียบ Barricade ชนิดอื่นๆ ที่เหล่าผู้รอดชีวิตหาได้ แต่ก็ป้องกันซอมบี้ได้ชั่วขณะหนึ่ง

Wood Shield Barricade

BarricadeBN3

แผ่นไม้ที่ถูกนำมาประกอบเข้าด้วยกันให้มีขนาดความสูงเท่ากับตัวคน เพื่อใช้เป็นที่กำบังกระสุนจากการโจมตีของผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ แต่เพราะเป็นที่กำบังที่ทำมาจากไม้จึงไม่สามารถป้องกันกระสุนได้นานสักเท่าไร

Sandbag Barricade

BarricadeBN4

แนวป้องกันที่นำกระสอบทรายมาซ้อนกันจึงมีความสูงไม่มากนัก ทำให้ผู้รอดชีวิตยังสามารถกระโดดข้ามไปมาได้ แต่เท่านี้ก็เพียงพอในการป้องกันซอมบี้ และกระสุนได้เป็นอย่างดี

Riot Shield

BarricadeBN5

อุปกรณ์กำบังที่ดีที่สุดใน Infestation เพราะออกแบบเพื่อใช้เป็นที่ป้องกันกระสุนอย่างแท้จริง ซึ่งทำมาจากเหล็ก พร้อมมีช่องมองสำหรับตรวจสอบตำแหน่งของศัตรูก่อนที่จะโจมตีสวนกลับอีกด้วย

BarricadeBN6

สำหรับการใช้งานก็ง่ายๆ เพียงนำ Barricade ออกมาจากกระเป๋าก็สามารถตั้งเป็นที่กำบังได้ทันทีทันใจ ไม่ต้องรอตั้งให้เมื่อย

BarricadeBN7

ของดีแบบนี้อย่าลืมหามาติดตัวกันเอาไว้ แล้วจะรู้ว่าการป้องกันเป็นวิธีที่ดีขนาดไหน มาทดสอบได้ในช่วง Closed Beta วันที่ 18 ธันวาคมนี้ พร้อมกิจกรรมให้ร่วมเล่นสนุกเพียบรอติดตามได้เลยเร็วๆ นี้

สมัครไอดีเกม Infestation :: http://www.exe.in.th/site/register
ช่องทางหา AC เพื่อเข้าร่วมเล่น Closed Beta :: http://goo.gl/nxo6ar

ติดตามข่าวสารเกม Infestation ได้ที่เว็บไซต์และแฟนเพจ
www.INFEST.in.th| fb.com/INFEST.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment