ภาพบรรยากาศสุดประทับใจกับบูธ HOK ในงาน TGSBIG2014

hokInfi1

เสร็จสิ้นกันไปเรียบร้อยแล้วกับงาน TGSBIG 2014 (Thailand Game Show BIG Festival 2014) ที่พารากอนฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน เมื่อวันที่ 17 – 19 ตุลาคม 2557 ที่ผ่านมา โดยในบูธ HOK สามก๊ก MOBA (Heroes of Kingdoms) ก็มีเหล่าน้องๆ และผู้เยี่ยมชมบูธของเราเป็นจำนวนมาก โดยภายในบูธนอกจากจะมีกิจกรรมมากมายมาให้ร่วมสนุกกันแล้ว ยังมีพริตตี้สาวสวยมากมาย พร้อมทั้ง “น้องโยชิ” HOK ไอดอล รวมทั้งนัก Caster ชื่อดัง น้องเจ เข้ามาร่วมสร้างสีสันให้งานนี้อีกด้วย

และก่อนไปชมภาพบรรยากาศสุดประทับใจของบูธ HOK ต้องขอขอบคุณเครื่องดื่มเม้าเทนดิวที่เข้ามาสร้างความสดชื่นตลอดงาน, คอมพิวเตอร์สุดแรงจาก SVOA, เสียงพากย์มันส์ๆ และถ่ายทดสดการแข่งขันจาก TGPL, บูธ Hallo Show ที่มาร่วมกิจกรรมและของรางวัล ท้ายนี้ที่ขาดไม่ได้ ขอบคุณผู้เล่นทุกท่าน นักแข่งทุกคน ที่เข้าร่วมสร้างสีสันความสนุกให้กับบูธของเรา มาชมภาพบรรยากาศความประทับใจกันดีกว่า

hokInfi2

นอกจากจะได้รับของที่ระลึกแล้วยังได้ความสดชื่นจากเครื่องดื่มเม้าเทนดิวอีกด้วย

hokInfi3

น้องเจ Caster ชื่อดัง ร่วมประมูลการกุศลที่บูธ HOK

hokInfi4

เครื่องคอมพิวเตอร์ SVOA ของเค้าเจ๋งจริงๆ

hokInfi5

HOK Idol สุดสวย “น้องโยชิ”

hokInfi6

น้องโยชิ HOK Idol และดีเจสาวสวยที่บูธ Hallo Show Application สุด HIP

hokInfi7 hokInfi8

ผู้คนแน่นขนัดร่วมชมการแข่งขันสุดเร้าใจ

hokInfi9

พี่ยุ่นสุดหล่อนักพากย์จาก TGPL ที่ตอนนี้ไม่รู้จะพากย์ได้รึเปล่าเคลิ้มไปซะแล้ว หน้าฟินนสุดๆ!!

hokInfi10 hokInfi11 hokInfi12 hokInfi13 hokInfi14

เข้าสู่ช่วงการแข่งขันสุดมันส์

hokInfi15

เหล่าผู้คว้าชัยที่กลับบ้านพร้อมรอยยิ้มและของรางวัล

ในที่สุดก็จบลงไปเป็นที่เรียบร้อย กับสุดยอดมหากาพย์ที่ขับเขี้ยวกันมาอย่างเข้มข้นตลอดปีกับรายการ TGS Big fest 2014 โดยที่สุดยอดทีมทั้ง 6 ทีม ที่ผ่านการคัดเลือกมาจากการแข่งขันต่าง ๆ ได้แก่  Arsenic EXT1234, Final Kill, WhySoFinale, Baby Throw stone, Gorkai  และทีมที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนผ่านไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้แก่ทีม Arsenic EXT และ 1234 โดยการแข่งขันที่ผ่านๆ มา ทั้ง 2 ทีมนี้ ได้แสดงให้เห็นแล้ว ว่าฝีมือของพวกเค้า เหมาะสมที่จะได้เป็นคู่ชิงชนะเลิศในรายการใหญ่ที่สุดของประเทศไทย

และสุดท้าย เป็น ราชา 5 บัลลังก์ Arsenic EXT ที่คว้ารางวัลเงินสดมูลค่า 120,000 บาทไปครองได้อย่างสวยงาม และรับสิทธิพิเศษ กับกิจกรรม HOK ยกแก๊งทัวร์แดนมังกร กับทางบริษัท Infinity999 ไปอีกด้วย ส่วนทางทีม 1234 ก็ได้รับอันดับรองชนะเลิศไปครอง และ ทีม WhySoFinale , Baby Throw Stone , Final Kill และ Gorkai ก็ได้อันดับ 3-4-5-6 ไปตามลำดับ ใครพลาดโอกาส  ติดตามได้ในการแข่งขันครั้งต่อๆ ไป ทางเว็บไซด์ www.hok.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment