GunZ 2 เผยเคล็ดลับตะลุยบอสโหดในด่าน Bear with a sore Head

gunz2Bear

เปิดพิกัดยิง มันส์ ฟัน แทง กันไปอย่างเต็มรูปแบบแล้ว กับที่สุดเกมส์ Action shooting แห่งปี GunZ 2 ที่เปิด Open Beta ไปเมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา เพื่อนๆ คงได้มีโอกาสเข้าไปทดสอบโหมดต่างๆ ของเกมส์กันไปแล้ว วันนี้ทีมงานมีเคล็ดลับดีๆ ของการบุกตะลุย Campaign Mode ในด่าน Bear with a Sore Head ด่านนี้จะพิเศษตรงที่ผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับบอสเป็นครั้งแรก ถ้าไม่เตรียมตัวมาให้ดีละก็ งานนี้มีเจ็บแน่

สำหรับด่าน Bear with a Sore Head นี้แนะนำเลยว่าให้ไปพร้อมกัน 4 คน จัดเตรียมอาวุธ กับ Revival Coin ไปให้พร้อม เพราะถึงจะเจอกับบอสครั้งแรกแต่งานนี้บอสก็จัดหนักใส่เลยทีเดียว บอสตัวนี้มีชื่อว่า Alexsei มีอาวุธเป็นปืนกล โจมตีด้วยการวิ่งชน และเอาเท้ายัน (ใครนึกไม่ออกต้องลองเจอกับบอสดูสักครั้ง)

gunz2Bear1

Bear with a Sore Head ด่านนี้เราไม่ต้องเสียเวลาสู้กับทหารเยอะๆ เหมือนด่านอื่นๆ ที่ผ่านมา เพราะต้องไปเจอกับบอสที่ใช้เวลาสู้ค่อนข้างนาน หลังจากบุกเข้าไปจะเจอศัตรูค่อยๆ บุกเข้ามาทีละน้อยให้ระวังเพราะจะชอบหลบอยู่หลังตู้เก็บของ อีกสิ่งที่ต้องระวังคือระเบิดที่เคลื่อนที่ได้มันจะเคลื่อนที่เข้าหาเราและระเบิดใส่ ถ้าเจอให้ยิงทิ้งก่อนเป็นอันดับแรก เพราะพลังทำลายค่อนข้างสูง

gunz2Bear2

ผ่านประตูบุกไปเรื่อยๆ ก็ต้องเตรียมกระสุนไว้ให้เต็ม (เพราะในห้องจะไม่มีกระสุนให้เติม) ในประตูที่ 3 จะเจอกับ Alexsei บอสของฝั่งศัตรูอยู่ในห้องปิดตายไม่มีทางให้หลบหนีได้พร้อมกับเลือดถึง 30 หลอดเลยทีเดียว การต่อสู้จะแบ่งเป็น 2 ช่วง ในช่วงแรกจะยังเป็นร่างปกติของอยู่ บอสจะโจมตีด้วยปืนกล และวิ่งชน การรับมือครึ่งแรกไม่ยากเท่าไหร่ ให้คอยหลบการพุ่งชนของบอสตัวนี้ให้ดี

gunz2Bear3

เมื่อเลือดบอสลดลงเหลือ 24 หลอดจะเข้าสู่ช่วงที่ 2 ที่ลงไปสู้ในห้องใต้ดิน Alexsei จะเปลี่ยนร่างตัวเอง ให้มีพลังทำลายที่สูงขึ้น มีอาวุธใหม่เป็นแท่งเหล็กยักษ์ กับท่าโจมตีพุ่งชนด้วยเหล็ก และเหวี่ยงเหล็กใส่ วิธีจัดการให้เล็งที่หัวไว้ เพราะจะทำให้เลือดลดเร็วกว่ายิงส่วนอื่น ถ้าโดนวิ่งชนให้กระโดดหลบไปด้านข้าง แต่ถ้าเจอเหวี่ยงเหล็กใส่ล่ะก็ให้รีบวิ่งไต่กำแพงหลบ เพราะท่านี้หากอยู่บนพื้นจะหลบค่อนข้างยาก

gunz2Bear4

หลังจากที่จัดการบอสไปเรื่อยๆ จนเลือดเหลือ 4 หลอด บอสจะเปิดประตูลับเพื่อหนีจากการโจมตีเพราะผลข้างเคียงจากการเปลี่ยนร่าง แต่ก็ยังมีฝากทิ้งท้ายเอาไว้ว่าเจอกันครั้งหน้าแน่นอน Alexsei เป็นบอสที่โหดตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ ถ้าอยากจะผ่านด่านนี้ล่ะก็ไปกันหลายๆ คนดีที่สุด เพราะมีข้อจำกัดเรื่องเวลา จะต้องผ่านภารกิจให้ได้ภายใน 20 นาที แต่ถ้าใครอยากลุยเดี่ยวก็ต้องเตรียมอาวุธ และ Revival Coin ให้พร้อมรับมือกับบอสตัวนี้ด้วย

และห้ามพลาดกับกิจกรรมสุดพิเศษ แจกหนัก แจกแหลก เพื่อผู้เล่นชาว GunZ 2 เท่านั้น แค่เล่นทุกวันลุ้นทุกวันไม่ว่าจะเป็นรางวัลใหญ่ iPhone 6 หรือเกมมิ่งเกียร์แบรนด์ดังจาก Raser และไอเทมภายในเกมส์ งานนี้ก็บอกว่ากติกาการร่วมสนุกง่ายแค่เล่น ย้ำว่าฟรี!!!

gunz2Bear5

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ http://gunz2.mygame.in.th/news/view?type=activitycms&id=MjAxNDA5MzAxNjI0NTU

cbtgunz4

ยิง มันส์ ฟัน แทง
ติดตามข่าวสารเกมได้ที่ www.gunz2.in.th
หรือทางแฟนเพจ  www.facebook.com/GunZ2Thai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment