Pangya Fresh Up อัพเดทใหญ่ครั้งสำคัญ เราจะโตขึ้นพร้อมกัน 1 ตุลาคมนี้!!

PangyaFresh

ได้เวลาเติบโตสู่ปีที่ 10 ไปพร้อมๆ กันแล้ว กับการอัพเดทครั้งยิ่งใหญ่ของเกมกอล์ฟขวัญใจชาวไทย Pangya Fresh Up ครั้งแรกที่ตัวละครจะเติบโตขึ้นเพื่อตอบแทนมิตรภาพที่มีให้กันมาอย่างยาวนาน รวมไปถึงการอัพเดทแพทซ์ต่างๆ อีกมายมาย 1 ตุลาคมนี้ แล้วเราจะก้าวไปด้วยกัน…

นับเป็นการเติบโตครั้งสำคัญของเกมปังย่า ที่จะมีการอัพเดทแพทซ์ต่างๆ ภายในเกมเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 9 ปี โดยไฮไลท์เด็ดๆ ของการอัพเดทครั้งนี้ที่ทุกๆคนต่างรอคอยนั้น คือ Character Renovation การเติบโตของตัวละครยิ่งขึ้น ซึ่งไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงแต่เป็นการเพิ่มตัวใหม่เข้ามาเลย เป็นตัวละครที่ 12 และ 13 โดย 1 ตุลาคมนี้จะเริ่มอัพเดทกันที่ 2 ตัวละครแรกคือ นูริและฮานะ (Nuri-R และ Hana-R)

PangyaFresh1 PangyaFresh2

PangyaFresh3 PangyaFresh4

และอีกหนึ่งการอัพเดททางฝั่งตัวละคร คือ Character Mastery (การจัดการสเตตัสตัวละครแบบใหม่) ในการอัพเดทในส่วนของ Character Mastery จะมีการเปลี่ยนแปลงหลักๆ อยู่ 3 จุดด้วยกัน ซึ่งเพื่อนต้องเข้าไปที ห้องพัก > Character Mastery เพื่อเปิดหน้าต่าง Character Mastery ออกมา

 

จัดการสเตตัส

เป็นหน้าที่ใช้อัพ/ดาวน์ สเตตัสของตัวละครในทุกๆ ค่า สามารถเอาเม้าส์ชี้เอาไว้เพื่อดูว่าสเตตัสต่างๆ นั้นมาจากอะไรบ้าง และสเตตัสรวมทั้งหมดของแต่ละค่าก็จะอยู่ที่ด้านหลัง

PangyaFresh5 PangyaFresh6

จัดการการ์ด

ในแพทซ์นี้มีการเปลี่ยนระบบการ์ด โดยใส่การ์ดที่จะต้องใส่บน เสื้อผ้า, Club Set มาอยู่ที่ -> ตัวละครทั้งหมด โดยที่จะใส่การ์ดได้ทั้งหมด 10 ใบ แบ่งเป็น

  • Character card x 3 ใบ
  • Caddie Card x 2 ใบ (+1 ใบ ถ้าใส่อุปกรณ์ที่กำหนด)
  • NPC Card x 2 ใบ
  • Bonus x 2 ใบ (แบ่งเป็น Character 1 ใบ และ Caddie 1 ใบ โดยที่ช่อง Bonus นี้ จะต้องใช้ Bongdari Clip ในการใส่การ์ด)

ตัวละครแต่ละตัวจะมีช่องใส่การ์ดก็จะแยกออกจากกัน สเตตัสและเอฟเฟคจะไม่ส่งผลถึงกัน การถอดการ์ด ก็จะต้องใช้ Card Remover เพื่อถอดออก แต่จะไม่มีการแบ่ง % การถอดอีกแล้ว น้ำยาถอดการ์ดทุกชนิดจะสามารถนำไปเปลี่ยนใน Magic Box ให้เป็น Card Remover 100% ได้

PangyaFresh7

จัดการสล๊อต

เป็นระบบใหม่ล่าสุดที่อัพเดทเข้ามาในแพทซ์นี้ โดนทั่วไปแล้วสเตตัสสล๊อตนั้นจะมีแค่ในอุปกรณ์สวมใส่เท่านั้น (เสื้อผ้า+Club Set) แต่หลังจากนี้ “ตัวละคร” แต่ละตัวก็จะมีสเตตัสสล๊อตเป็นของตัวเอง

  • ตัวละครแต่ละตัวจะอัพสเตตัสสล๊อตได้ไม่เหมือนกัน เช่น ฮานะจะอัพได้ทั้งหมดคือ Power Slot+4/Control Slot+2/Spin Slot+2/Curve Slot+2 สปิก้าจะอัพได้ทั้งหมดคือ Power Slot+4/Control Slot+1/Spin Slot+3/Curve Slot+2 เป็นต้น
  • การอัพสเตตัสสล๊อตแต่ละครั้งจะใช้ ผลึก TP ตามที่ตัวเกมกำหนด
  • สเตตัสสล๊อตแต่ละอันจะต้องอัพเป็นขั้นไปเรื่อยๆ ขั้นใดล๊อกอยู่ จะต้องเคลียเงื่อนไข Achievement เสียก่อนถึงจะทำการอัพได้ เช่น เล่นตัวละครฮานะ 50 รอบ / ยศมากกว่า JuniorE เป็นต้น

PangyaFresh8 PangyaFresh9 PangyaFresh10

นี่เป็นเพียงตัวอย่างส่วนหนึ่งของการอัพเดทเท่านั้น ทีมงานจะทยอยนำมาอัพเดทให้เพื่อนๆ ติดตามเป็นระยะๆ แฟนคลับชาวปังย่าห้ามพลาดเด็ดขาด 1 ตุลาคม หลังเซิฟเวอร์เปิดเป็นต้นไป รับรองว่าทุกความสนุกจะเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมที่ http://www.pangya.in.th/movement/update_view.asp?id=MjAxNDA5MzAxMzM2MDY

PangyaFresh11

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.pangya.in.th

หรือทางแฟนเพจ www.facebook.com/PangyaSiam

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment