Fox Online เป่า ยิ้ง ฉุบ กิจกรรมสุดฮา แต่ที่มาคือได้ตังและ EXP

foxEv

กับมาพบกันอีกแล้วนะครับ กับการแนะนำกิจกรรมโดนๆ ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมเล่นและรับของรางวัลภายในเกมส์ Fox Online แบบง่ายๆ ไม่ต้องเสียเงิน วันนี้ผมมีกิจกรรมจากเควสประจำวันมาเฉลยให้เพื่อนๆ ได้ดูกันนะครับว่าทำแล้วได้อะไร สนุกแค่ไหน มีประโยชน์อย่างไร วันนี้เพื่อนๆ จะได้ทราบกันนะครับ

foxEv1

กิจกรรมจากเควสที่ผมว่านั่นก็คือ Fox Carnival ซึ่งเป็นกิจกรรมร่วมสนุกภายในเกม ผู้เล่นที่จะเข้าร่วมได้ต้องมีเลเวลตั้งแต่ 30 ขึ้นไป จะสามารถเล่นได้ กิจกรรมนี้เริ่มเวลา 12.30 น. – 13.00 น. และ 20.00 น. – 20.30 น.

foxEv2

เมื่อถึงเวลากิจกรรมเพื่อนๆ ก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้เลย โดยคลิกที่ปุ่ม “ระบบกิจกรรม Fox Carnival” ระบบก็จะพาเพื่อนๆ วิ่งไปยัง NPC Qiao Xuner ลงกิจกรรม หรือหากต้องการเดินทางมาเอง ก็ให้วาร์ปไปที่แมพ Dream Land แล้วเดินไปพบ NPC Qiao Xuner

foxEv3 foxEv4

หลังจากคุยกับ NPC แล้วให้เราคลิกที่ปุ่ม “เข้าร่วม Fox Carnival” จากนั้นจะมีห้องที่ผู้เล่นสร้างไว้แล้ว หากห้องไหนเต็มก็จะเป็นสีแดง (สูงสุดห้องละ 40 คน) ให้เราเลือกไปยังห้องที่คนไม่เต็ม ซึ่งจะเป็นสีเขียว

foxEv5

ฮ่าๆ เมื่อเข้ามาปุ๊บ! เพื่อนๆ ก็จะกลายเป็นตัวประหลาด ที่มีรูปร่างเป็นค้อน กรรไกร กระดาษ ซึ่งเพื่อนๆ คงจะรู้ดีว่าอะไรชนะอะไร อิอิ จากนั้นก็เริ่มตีกันได้เลย โดยที่มีกติกาง่ายๆ เหมือนการเป่า ยิ้ง ฉุบ คือ

            1. กระไกรชนะกระดาษ เมื่อโจมตีสามารถทำ Damage ได้ 15 แต่กระดาษโจมตีกลับได้ 2 Damage
2. กระดาษชนะค้อน เมื่อโจมตีสามารถทำ Damage ได้ 15 แต่ค้อนโจมตีกลับได้ 2 Damage
3. ค้อนชนะกรรไกร เมื่อโจมตีสามารถทำ Damage ได้ 15 แต่กรรไกรโจมตีกลับได้ 2 Damage
กรณีเป็นตัวเดียวกันจะสามารถโจมตีกันได้

foxEv6

และเพื่อนๆ สามารถใช้สกิล เปลี่ยนรูปลักษณ์ได้เมื่อแพ้ทาง สมมุติถ้าเพื่อนๆ เป็นกระดาษแล้วแต่ในแผนที่มีแต่กรรไกร สามารถกดใช้สกิลแปลงร่างเป็นค้อนได้นะครับ โดยให้สังเกตในช่องสกิล จะมีทักษะเปลี่ยนแปลงอยู่ ทีนี้ก็หวดกันได้แบบไม่ต้องกลัวใครเลยล่ะครับ แต่มีข้อแม้นะครับ เพื่อนๆ ต้องเก็บคะแนนให้ได้ก่อนถึงจะเปลี่ยนร่างได้

foxEv7 foxEv8

กิจกรรมนี้เพื่อนๆ จะได้ซิลเวอร์และค่า EXP และเงิน Silver มาใช้อย่างมากมายเลยทีเดียว! เป็นยังไงครับกับอีก 1 เควสกิจกรรมในเกมส์ใหม่ Fox Online ที่ให้เพื่อนๆ สามารถเข้าไปสร้างความสนุกและหาเงินใช้ได้ในเวลาเดียวกัน นี่เป็นอีกหนึ่งทางเลือกนะครับ ที่สามารถหาเงินได้ทีละเยอะๆ แบบง่ายๆ กันเลยทีเดียว อย่าลืมไปลองเล่นกันดูนะครับ สนุกสุดๆ ติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ facebook/FOXclub หรือ www.foxonline.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment