FOX Online ชี้ชัด NPC ที่มือใหม่ต้องอ่าน พร้อม CBT วันนี้ 19 ก.ย.

foxnpc

มาพบกันอีกครั้งนะครับกับการแนะนำระบบต่างๆ ของเกมใหม่ FOX Online ซึ่งวันนี้ผมจะมาแนะนำระบบเกมเบื้องต้นให้ๆ เพื่อนๆ ได้ทราบกันว่าอะไรอยู่ตรงไหนบ้าง NPC ตัวนี้มีหน้าที่อะไร วันนี้เราจะมาเจาะลึกข้อมูลพื้นฐานตรงนี้กันทีละจุดเลยดีกว่าครับ

foxnpc1

เรามาทำความรู้จักกับแผนที่เมืองหลักกันก่อนเลยดีกว่าครับ

foxnpc2

เมือง Si Li Kong Dou เป็นเมืองหลวงของ FOX ที่รวบรวมเรื่องราวทุกอย่างไว้ที่นี่ เพื่อนๆ จะเข้าเมืองนี้ได้ตอนเลเวลประมาณ 15 ขึ้นไป ซึ่งเมื่อเรากด M เปิดแผนที่ใหญ่ดูก็จะเห็นชื่อและจุดต่างๆ ตามภาพ ซึ่งเพื่อนๆ สามารถดูที่ชื่อมุมขวาของแผนที่แล้วกดดับเบิลคลิกที่ชื่อ ระบบออโต้ก็จะพาเราวิ่งไปหา NPC ที่เพื่อนๆ ตามหาอยู่ได้อย่างง่ายดาย

foxnpc3

การเดินทางสะดวกรวดเร็วด้วยการกดดับเบิลคลิกที่ชื่อ NPC แล้วระบบนำทางจะพาเราไปยังจุดๆ ได้โดยง่าย ต่อไปเราจะไปดูหน้าตา NPC กันต่อเลยนะครับว่า NPC ตัวไหนทำหน้าที่อะไรบ้างภายในเกม (กรุณาดูตำแหน่ง NPC ที่ แผนที่เล็กที่ทำไว้ มุมขวาบนนะคะ)

foxnpc4

จุดแรกที่สำคัญที่เพื่อนๆ ต้องพบเจอคือ NPC วัตถุดิบนั่นเอง เพื่อนๆ คนไหนที่มีเงินมีทุนก็สามารถมาที่ NPC ตัวนี้ได้เลย เพื่อมาซื้อวัตถุดิบมาสร้างอาวุธและชุดต่างๆ ได้ที่นี่เลย

foxnpc5

ต่อไปเป็น NPC ที่เราต้องผ่านเควสสัตว์ขี่นั่นคือ NPC สำหรับย่อยไอเทมเป็นผลึก ที่สามารถนำไปพัฒนาสัตว์ขี่ได้นั่นเอง

foxnpc6

ต่อไปเป็น NPC ที่เพื่อนๆ สามารถอัพเกรดหรือตีบวกเสริมแกร่งอาวุธ

foxnpc7

NPC ตัวต่อไปเป็น NPC อาหารสำหรับเพิ่ม HP และ Mana สำหรับตัวละคร ซึ่งฟื้นฟูมากเพราะต้องใช้เวลาในการกินนั่นเอง

foxnpc8

NPC ตัวต่อไปเป็น NPC ที่ไว้สำหรับขาย Hero Soul นั่นเอง เพื่อนๆ คนไหนที่มีวัตถุดิบพร้อมก็สามารถเอาไปแลก Hero soul ตัวเก่งมาเท่ก่อนใครได้เลย

foxnpc9

NPC ตัวต่อไปเป็น NPC ร้านค้าชุดและอุปกรณ์ต่างๆ และสามารถซ่อมอาวุธและชุดเกราะได้ที่นี่ด้วยเช่นกัน

foxnpc10

NPC ตัวต่อไปนั่นก็คือ NPC สำหรับซื้อการ์ดและพัฒนาการ์ดนั่นเอง เพื่อนๆ สามารถนำการ์ดที่มีมาอัพเกรดเพิ่มเติมและสามารถซื้อการ์ดเพิ่มเติมได้

foxnpc11

ปิดท้ายด้วย NPC สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ เพื่อนๆ สามารถพักเหนื่อยจากการรบและเก็บเวลต่างได้โดยไป Cafe เพื่อนๆ สามารถเปิดตัวละครทิ้งไว้ได้แถมยังได้ EXP ด้วย นอกจาก Cafe แล้วยังมีฉากสำหรับเล่นเกมต่างๆ อีกด้วย

foxnpc12

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนเล็กๆ ของ NPC หลักๆ ภายในเมืองที่เพื่อนๆ ต้องเจอและต้องใช้ประโยชน์ในแต่ละเลเวล หวังว่าเพื่อนๆ คงจะไม่หลงกันนะครับ สามารถใช้การค้นหาแบบง่ายๆ เพียงแค่คลิกที่ชื่อภายในแผนที่นั้นระบบก็จะพาเพื่อนๆ ไปยังจุดหมาย แล้วอย่าลืมเรามีนัดกันเข้ามาเล่นกันในช่วง CBT 19-22 กันยายนนี้

ต้องการทราบวิธีการหา AC คลิกที่นี่
ต้องการทราบวิธีการ Download คลิกที่นี่

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หลักเกมออนไลน์ใหม่ FOX Online ที่ www.foxonline.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment