EOS จัดงานฉลองสุดพิเศษ EOS Fiesta Party พร้อมเผยกำหนดการครั้งสำคัญ Big Patch 1.5

eosFiesta5

บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด ผู้นำทางด้านการให้บริการความบันเทิงผ่านดิจิตอลคอนเทนต์ ในรูปแบบของเกมออนไลน์ และแอพพลิเคชั่นเกมบนโทรศัพท์มือถือ จัดงานฉลองสุดพิเศษในชื่อ EOS Fiesta Party ณ ร้าน Uchi Yakiniku เพื่อแทนคำขอบคุณผู้เล่นทุกท่าน สำหรับการตอบรับที่ดี และมียอดผู้เล่นทะลุกว่า 1,000,000 ไอดี พร้อมเผยกำหนดการครั้งสำคัญ การอัพเดท Big Patch 1.5 พร้อมกันทั่วประเทศ พฤศจิกายนนี้

eosFiesta

eosFiesta1

คุณกิตติ ธีรพิทยาธร Project Leader เกม EOS Online กล่าวว่า เกม EOS Online เปิดให้บริการในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน 2557 หลังจากเปิดให้บริการ เกมส์ออนไลน์ EOS ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมีสถิติยอดผู้เล่นเกินหลัก 100,000 ภายในวันแรกที่เปิดให้บริการ และเพิ่มขึ้นเป็นกว่า 1,000,000 ไอดีภายในเวลาไม่ถึง 3 เดือน จากตัวเลขข้างต้น ทำให้ทีมงานมั่นใจว่าเกม EOS Online เป็น NO.1 MMORPG แรงที่สุดแห่งปี อย่างแน่นอน

eosFiesta2

ทั้งนี้ คุณกิตติ ธีรพิทยาธร ยังได้เล่าถึงบรรยากาศการพาสุดยอดคอมมูนิตี้ชั้นนำของเมืองไทย (Council of Soul) และผู้โชคดีบินลัดฟ้าเข้าเยี่ยมชมการทำงานของบริษัท Nvius ผู้พัฒนาเกม EOS Online ถึงประเทศเกาหลีใต้ พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้โชคดีได้ทำการทดสอบแพทใหม่เวอร์ชั่น 1.5 อย่างเป็นทางการก่อนใครอีกด้วย

eosFiesta3

eosFiesta4

สำหรับ เกมเมอร์ที่กำลังรอคอยการอัพเดต Big Patch 1.5 ไม่ว่าจะเป็นการมาของอาชีพใหม่ที่มากความสามารถอย่าง Warlock โหมด PVP ใหม่ Battle Field 15 VS 15 , Arena 5 VS 5 รวมถึงระบบอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมเปิดเผยถึงกำหนดการครั้งสำคัญว่าเหล่าเกมเมอร์จะได้สัมผัสกับ Big Patch 1.5 ประมาณเดือนต้นพฤศจิกายนนี้

eosFiesta6

eosFiesta7

eosFiesta8

ทั้งนี้เกมส์ EOS Online ในแพทอัพเดทใหม่นี้ยังคงมีจุดเด่นไม่ต่างจากเดิม คือ ตอบสนองการเล่นทุกรูปแบบ ทุกไลฟ์สไตล์ และเชื่อว่าจะถูกใจเกมเมอร์ชาวไทยที่รอคอยอย่างแน่นอน

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเกม EOS Online ได้ที่ www.EOS.in.th และแฟนเพจ www.facebook.com/EOSThai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment