FOX Online ตำนานสามก๊กที่โลดแล่น จุติใหม่ในร่างจิ้งจอกสาว

foxz1

FOX Online เกมจิ้งจอกสาวสามก๊ก อกคุณธรรม เกมออนไลน์ใหม่ที่แฟนๆ สามก๊กและท่านที่ยังไม่เคยอ่านสามก๊กไม่ควรพลาด เพราะสามก๊กในแบบฉบับของ FOX Online นั้นเปลี่ยนไปชนิดคาดไม่ถึง เนื่องจากตัวละครนั้นออกแบบชนิดจุติใหม่ในร่างจิ้งจอกสาวสุดเซ็กซี่

และเรื่องราวในเกมนั้นก็ยังคงดำเนินเรื่องเกี่ยวพันไปถึงช่วงสงครามสามก๊ก หรือช่วงปี พ.ศ. 763 – พ.ศ. 823 และด้วยการนำมาเล่าใหม่ในแบบฉบับของ FOX Online จึงมีการปรับอรรถรสในแบบฉบับที่จะให้เกมเมอร์ได้สนุกสนานด้วย

foxz2

วุยก๊ก จัดเป็นก๊กที่ยิ่งใหญ่และมีอำนาจมากที่สุดในบรรดาสามก๊ก วุยก๊กครอบครองพื้นที่ทางตอนเหนือของประเทศจีน ปกครองโดยโจโฉ ต่อมาได้รับการสถาปนาเป็นราชวงศ์วุยโดยพระเจ้าโจผีและได้สถาปนาโจโฉเป็นจักรพรรดิแห่งราชวงศ์วุยอีกพระองค์หนึ่ง

จ๊กก๊ก เป็นหนึ่งในอาณาจักรสามก๊ก ปกครองโดยพระเจ้าเล่าปี่ เชื้อพระวงศ์แห่งราชวงศ์ฮั่น จ๊กก๊กครอบครองพื้นที่ทางภาคตะวันตกของประเทศจีน บริเวณมณฑลเสฉวน

ง่อก๊ก หรืออาณาจักรหวูตะวันออก เป็นหนึ่งในอาณาจักรสามก๊ก ปกครองโดยพระเจ้าซุนกวน ง่อก๊กครอบครองพื้นที่ทางด้านตะวันออกของประเทศจีน ทางบริเวณตอนใต้ของแม่น้ำแยงซี ซึ่งคือพื้นที่บริเวณรอบๆ เมืองหนานจิงในปัจจุบัน

foxz3

สามก๊ก เป็นวรรณกรรมจีนอิงประวัติศาสตร์ ที่เรื่องราวและเหตุการณ์ต่างๆ เกิดขึ้นจริงในประวัติศาสตร์ของจีน ซึ่งเนื้อหาโดยรวมเป็นการเล่าแบบบรรยายเกี่ยวกับเหตุการณ์ในปลายสมัยราชวงศ์ฮั่น ซึ่งจีนในขณะนั้นบ้านเมืองเกิดเหตุการณ์วุ่นวายระส่ำระสาย เกิดการแตกแผ่นดินออกเป็นก๊กต่างๆ รวมสามก๊กด้วยกัน รวมทั้งมีการทำสงครามอันยาวนานนับ 100 ปี

foxz4

ในวรรณกรรมจีนอิงประวัติศาสตร์เรื่องสามก๊ก มีการทำศึกสงครามมากมายหลายต่อหลายครั้ง การต่อสู้ทางด้านสติปัญญาและกุศโลบายในการแสดงแสนยานุภาพแก่ศัตรู แต่มีบ่อยครั้งที่กำลังทหารที่มีกำลังไพร่พลน้อยกว่ากลับเอาชนะกำลังทหารที่มีกำลังไพร่พลมากกว่าได้

ซึ่งสิ่งสำคัญที่สุดคือกลยุทธ์ในด้านยุทธศาสตร์และการชำนาญภูมิศาสตร์สถานที่ในการทำศึกสงคราม สุดท้ายจีนที่แตกออกเป็นก๊กเป็นเหล่าก็กลับมารวมเป็นจีนแผ่นดินใหญ่อีกครั้ง ในสมัยราชวงศ์จิ้นขึ้นปกครองประเทศจีนต่อ

foxz5

โจโฉแตกทัพเรือหรือศึกผาแดง นับเป็นสงครามครั้งที่มีชื่อเสียงมากที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์จีน และด้วยความประมาทบวกกับปัจจัยต่างๆ ทำให้กองทัพของโจโฉไปพ่ายแพ้อย่างยับเยินที่ผาแดง ซึ่งศึกที่ผาแดงนี้เป็น 1 ใน 3 สงครามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในสามก๊ก และทำให้ดุลอำนาจในแผ่นดินถูกแบ่งเป็นสามฝ่าย แต่แม้ว่าจะพ่ายแพ้โจโฉก็ยังคงมีกองกำลังที่เข้มแข็งที่สุดในแผ่นดิน และพยายามแผ่ขยายอิทธิพลของตนเพื่อปราบปรามเล่าปี่และซุนกวนต่อไป

foxz6

แน่นอนว่าภายในเกมใหม่ FOX Online นั้นก็ไม่พลาดที่จะหยิบยกเหตุการณ์สำคัญๆ เหตุการณ์หนึ่งในสงครามครั้งที่มีชื่อเสียงมากที่สุดมาบรรจุไว้ในเกมด้วย รับรองถูกใจแฟนๆ แน่นอนค่ะ ยังไงก็คอยติดตามกันในช่วง Close Beta กันนะคะ เปิดให้เล่นเร็วๆ นี้ค่ะ

ติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/Foxclub และ เว็บไซต์ http://fox.winner.co.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment