Ini3 E-Sport ท้าสื่อดวล GunZ 2 ประเดิมสังเวียน ก่อนเปิดให้มันส์เร็วๆ นี้

g2t06ประเดิมความเดือดกับ GunZ 2 เมื่อทีมงาน Ini3 E-Sport เชิญสื่อเข้าสัมผัสความมันส์ ฟัน แทง ตามแบบฉบับของเกมส์ GunZ 2 กันอย่างใกล้ชิด งานนี้จะให้มาลองเล่นกันเฉยๆ ก็อย่างไรอยู่ ทางทีมงาน Ini3 จึงเปิดศึกดวลระหว่างทีมงานและเหล่าสื่อต่างๆ ครั้งนี้ก็ถึงคราวของทีมงาน Game-Ded ต้องขึ้นสังเวียนกับเขาบ้างg2t03
เมื่อวานนี้ 4 กันยายน 2557  ทางทีมงาน Game-Ded ได้รับเชิญจาก Ini 3 เพื่อดวลกับทีมงาน Ini3 E-Sport ในเกมส์ GunZ 2 เกมส์ออนไลน์ Action-Shooting ตัวล่าสุด ที่ใกล้จะเปิดสังเวียนเดือดให้เพื่อนๆ ขา Shooting ได้ลองกันอีกไม่ช้านี้ โดยการเเข่งกระชับมิตรในครั้งนี้เป็นการแข่งแบบ Team Deathmatch 400 แต้ม ใครเก็บ win ครบ 2 เกมส์ก่อนเป็นผู้ชนะ งานนี้เรียกว่าทีมงาน Game-Ded เราจัดเต็มแอบซ้อมกันมาอย่างจริงจัง ท้ายสุดความพยายามของเราก็บรรลุผล สามารถเอาชนะทีม Ini3 E-Sport ไปได้ 3-0 เกมส์

จากการได้สัมผัส GunZ 2 อย่างใกล้ชิดในครั้งนี้ทำให้เราทราบเลยว่าเซิฟเวอร์ที่ลื่นไหลช่วยเสริมสร้างความมันส์ให้กับ GunZ 2 ขึ้นหลายเท่า ยิ่งตัวละครมาแบบ Full Option จัดเต็มตั้งแต่หัวจรดเท้ายิ่งเพิ่มความน่าเล่นให้กับ GunZ 2 ได้อีกหลายเท่าตัว

g2t01 g2t02 g2t07แต่ที่ชอบที่สุดคงเป็นช่องว่างระหว่างปืนธรรมดากับปืนเทพระดับทอง ไม่ได้ห่างชั้นกันจนไม่เห็นฝุ่น เราสามารถทดแทนมันได้ด้วยฝีมือการบังคับตัวละครที่เหนือชั้นกว่า หรือตัวละครที่เลเวลสูงกว่าได้ เชื่อเลยว่าสำหรับเกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกมส์ Action รับรองไม่ผิดหวังกับเกมส์นี้ครับ ส่วนเพื่อนๆ คนไหนที่เคยไปลองบน Steam แล้วแต่ทนความหน่วงไม่ไหว ผมอยากให้กลับมาลองในเซิฟเวอร์ไทยที่เชื่อได้เลยว่าน่าจะลื่นไหลกว่า แล้วคุณจะรู้เลยว่าแค่หายกระตุกอารมณ์เกมส์ก็เปลี่ยน ใครอยากลองรอกันอีกไม่นานติดตามความเคลื่อนไหวกันไว้ให้ดีเลยที่ www.gunz2.in.th เร็วๆ นี้แน่นอน

g2t08 g2t09 g2t11 g2t12 g2t13

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment