จัดหนัก Phantasy Star Online 2 ส่ง Chapter 7 “D-ark Onslaught” ปลด Max Lv. 50 และบอสใหม่

Onslaught

Phantasy Star Online 2 [PSO2] เอาใจแฟนๆ เตรียมปล่อยอัพเดทใหญ่ในแพทช์ D-ark Onslaught ที่มาพร้อมกับการปลดล็อคทุกความตัน พาคุณทะยานสู่ Level 50 และเพิ่มความสามารถให้กับ Sub Class ถึง เลเวล 30 อีกด้วย

เท่านั้นยังไม่พอเหล่านักรบ Arks ยังจะได้พบกับบอสใหม่ Costumes ใหม่ , Item ระดับ 10 ดาว รวมถึงการอัพเดท Content ต่างๆ ที่เพิ่มความท้าทายให้กับคุณอีกมากมาย เตรียมทะยานสู่ Chapter 7 ในแพทช์ “D-ark Onslaught” 11 กันยายน 2557 นี้

Onslaught1

สำหรับแพทช์ “D-ark Onslaught” นั้นเหล่าเกมเมอร์จะได้พบกับ Boss ใหม่ถึง 2 ตัวด้วยกันคือ Dark Falz Elder และ Falz Arm นอกจากนี้ยังมีเควสใหม่สุดโหดที่จะมาท้าทายเหล่านักรบ Arks อีกมากมายกว่า 130 เควสด้วยกัน

Onslaught4

พร้อมด้วยระบบ Completion Scratch เมื่อผู้เล่นสะสมชุด Costumes ครบ 10 ชุดที่กำหนด จาก Scratch Autumn Fullmoon หรือ Autumn Fullmoon G เหล่านักรบ Arks จะได้รับ “FleckuEX Set”
Onslaught2

นอกจากนี้ยังได้พบกับร้านค้า Pyroxene Shop ที่ผู้เล่น จะนำ Iritista Rainbow Stone มาเพื่อแลกอาวุธระดับ 10 ดาว  Scratch ใหม่ใน Collection “Autumn Fullmoon” และ “เทศกาลชมจันทร์” ทั้งหมดนี้เหล่าเกมเมอร์สามารถสัมผัสความมันส์ได้ในวันที่ 11 กันยายน 2557

Onslaught3

ทั้งนี้ในการอัพเดทตัวเกมสู่แพทช์ D-ark Onslaught นั้นเหล่านักรบ Arks จะต้องทำการ Uninstall เกม Phantasy Star Online 2 เวอร์ชั่นปัจจุบัน และติดตั้งเกม Version ใหม่จึงจะสามารถเข้าเล่นได้

โดยสามารถดาวน์โหลดตัวเกม Version ใหม่ได้ที่ http://news.playpark.com/th/news_en_reurl.php?id=8596 และสามารถติดตามรายละเอียดของแพทช์ “D-ark Onslaught” ได้ที่ http://pso2.playpark.com/th/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment