Fox Online เผยอาชีพ Fox Spirit นางพญาจิ้งจอกสุดเซ็กซี่

foxspirit

กลับมาอีกครั้งกับการแนะนำตัวละครเกมใหม่ FOX Online นะครับ วันนี้เราจะมาแนะนำอาชีพ Fox Spirit นางพญาจิ้งจอกที่มีความโดดเด่นทางด้านการรักษา, การสนับสนุนและยังมีพลังเวทโจมตีที่รุนแรงอีกด้วย นอกจากนั้นชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีจิตใจดีและมีพลังด้านการรักษาเป็นอย่างมาก ไม่เพียงเท่านั้นยังมีวิชาชุบชีวิตอีกด้วย แม้รูปร่างภายนอกจะสวยงามแต่ก็แฝงไว้ด้วยพลังสังหารที่น่ากลัว ค่าทักษะจะเน้นไปที่ Spirit, Intelligence เป็นหลักครับ เอาล่ะเราไปดูสกิลเด่นๆ ของเธอกันเลยดีกว่า

foxspirit1

อาชีพนี้เป็นอะไรที่ขาดไม่ได้สำหรับทุกเกม เพราะหมอมีหน้าที่คอยรักษาและชุบชีวิตอาชีพอื่นให้อยู่รอดปลอดภัย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น Fox Spirit เป็นอะไรที่ถูกสร้างมาให้สมดุลที่สุด ไม่ว่าจะค่าการรักษาที่สูงแล้วแถมยังโจมตีหนักอีกด้วย เรียกได้ว่าเกมนี้อาชีพ Fox Spirit นั้นไม่ได้อ่อนแอเหมือนเกมทั่วไป

foxspirit2

สกิลแรกมีมาตั้งแต่เริ่มเลยคือ Butterfly Fan เป็นการสร้างความเสียหายแบบต่อเนื่องเป็นเวลา 4.5 วินาทีคำนวณจากค่าความเสียหายพื้นฐานและอื่นๆ

foxspirit3

สกิลที่ 2 คือ Poppy Inverse Pulse เป็นสกิลโจมตีเวทด้วยดอกป๊อปปี้ผลิบาน เมื่อโดนโจมตีอัตราการป้องกันเวทจะลดลงเป็นเวลา 10 วินาที

foxspirit4

สกิลที่ 3 ได้แก่ Rain Pear Fan เป็นสกิลหมู่ที่ทำลายเป้าหมายจำนวน 10 คนในระยะ 500 ฟุตเมื่อโดนจะติดสถานะตกเลือดต่อเนื่อง 1.5 วินาทีสามารถใช้ติดต่อกันได้ 3 ครั้ง

foxspirit5

สกิลที่ 4 คือ Nine Tail Descend เป็นสกิลปลดผนึกของจิ้งจอกสาวโดยเรียกวิญญาณมาสิงร่าง สามารถเพิ่มอัตราการโจมตีบวกคริได้อย่างไม่น่าเชื่อ

foxspirit6

สกิลที่ 5 ได้แก่ Dance Shirt Fan สามารถเรียกผีเสื้อมาร่ายรำรอบๆ ตัวเพื่อเพิ่มค่าดาเมจให้กับตัวเองและยังส่งผลต่อศัตรู 10 คนในระยะ 500 ฟุตทำให้การเคลื่อนที่ของศัตรูช้าลงเป็นเวลา 15 วินาทีและเพิ่มความเสียหายที่เกิดจากการโดนโจมตีเวทอีกด้วย

foxspirit7

สกิลที่ 6 คือ Holy Fox Heal ชื่อก็บอกทักษะเลยครับเป็นการสร้างพื้นที่ปลอดภัย และสามารถเพิ่มเลือดให้กับฝ่ายเดียวกันได้เป็นเวลา 10 วินาทีและยังเพิ่มอัตราการโจมตีเวทเพิ่มขึ้นอีกด้วย

foxspirit8

สกิลที่ 7 Splendour Clouds เป็นสกิลไม้ตายของ Fox Spirit เป็นสกิลที่มีการโจมตีรุนแรงมีรัศมี 500 ฟุตโจมตีใส่เป้าหมายในระยะจำนวน 5 ตัวศัตรูที่ถูกโจมตีจะโดนคูณค่าพลังโจมตีเพิ่มและลดความเร็วในการเคลื่อนไหวเป็นระยะเวลา 5 วินาที เป็นสกิลที่รุนแรงเป็นอย่างมากแถมยังช่วยสนับสนุนให้ทีมอีกด้วย

foxspirit9

เป็นไงครับสำหรับอาชีพ Fox Spirit ครบทุกรสชาติจริงๆ เรียกได้ว่าเป็นอาชีพที่ครบเครื่องอยู่ในตัวเดียว สำหรับเรื่องการเล่นอาจจะดูไม่ยากเท่าไรอย่าพลาดที่จะลองเล่นอาชีพนี้นะครับ รับรองได้ว่าสนุกสุดๆ แถมยังเป็นที่ต้องการของปาร์ตี้อีกด้วย สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/Foxclub หรือ www.foxonline.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment