DC Universe Online แพทช์ใหม่ Amazon Fury ระเบิดความมันส์สู่ Tier 6

fury

DC Universe Online จาก Playpark เตรียมส่งความท้าทายใหม่ให้เหล่าฮีโร่ชาวไทยด้วยแพทช์ Amazon FuryPart 1 ที่ชวนคุณก้าวเข้าสู่สงครามของเทพเจ้าจาก Olympus ที่ประกาศสงครามกับโลกมนุษย์ที่ลุกลามมาถึงเมือง Gotham และตั้งใจจะทำลายทุกสิ่งเพื่อไม่ให้ Brainiac ใช้โลกมนุษย์เป็นทางผ่านมายังโอลิมปัสอีกต่อไป จึงทำให้เกิดสงครามระหว่าง Wonder Woman และ Circe

โดยในแพทช์นี้นั้นเหล่าฮีโร่หน้าใหม่จะได้ต่อสู้เคียงข้างกับ Wonder Woman และสำหรับ Villain จะได้ต่อสู้กับเคียงข้างกับ Circe เตรียมสัมผัสความท้าทายในแพทช์ Amazon Fury Part 1 ในวันที่ 2 กันยายน 2557 นี้

fury1

สำหรับแพทช์ Amazon FuryPart 1 นั้นจะมีการอัพเดทข้อมูลของตัวเกมในหลายๆ ส่วนดังนี้

–  เพิ่มเติม Content ใหม่อย่าง Weapon Mastery ที่จะทำให้สามารถโจมตีด้วยอาวุธ 2 ชนิดทำให้สร้างความเสียหายได้ถึง 360% Damage!!

–  เพิ่ม Map ที่เดินทางผ่านเครื่อง Teleport ใน Watchtower และ Hall of Doom (ตัวละครต้องมี CR100 ขึ้นไปจึงจะไปได้)ใหม่ และเควสใหม่

–  ภารกิจ On Duty ใหม่ใน Tier 6 ที่จะให้คุณสวมบทบาทเป็น Wonder woman สำหรับฝ่ายฮีโร่ และเป็น Circe สำหรับผู้ที่เลือกเป็น Villain และภาระกิจอื่นๆอีกมากมาย

fury2 fury3

แน่นอนในแพทช์ Amazon Fury Part 1 นี้จะต้องมาพร้อมกับชุดระดับ CR 100+ [Equipment Tier6] ในรูปแบบของนักรบโรมันถึง 4 แบบสำหรับ 4 Role พร้อมด้วย Feat และ Collection/Investigation รูปแบบใหม่ๆ อีกเพียบ เหล่าฮีโร่หน้าใหม่สามารถติดตามรายละเอียดของแพทช์ Amazon Fury Part 1 ได้ที่: http://dcuo.playpark.com/th/ViewContent?type=8564

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment