GunZ 2 เผยโฉม Ini3 E-Sport ประกาศศักดาท้า “ไฝว้กันซ์ มันส์ทุกแมทช์” เริ่มเปิดศึกกันยายนนี้

gunz2Ini

หลังจากเปิดข่าวดีให้เกมเมอร์ชาวไทยได้เฮกันไปแล้ว เมื่อบริษัทอินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) เตรียมเปิดให้บริการเกมออนไลน์ใหม่ Action Shooting “Gunz 2” ยิง มันส์ ฟัน แทง ในเซิฟเวอร์ไทยอย่างเป็นทางการ โดยเพื่อเป็นการปลุกระดมความมันส์ในตัวเพื่อนๆ ออกมา ทางอินิทรีฯ ขอระดมพลแมทช์พิเศษ เปิดตัว Ini3 E-Sport เหล่า GM ขาโหดที่จะส่งสารท้าทายผู้เล่น Gunz 2 ใครที่คิดว่าแน่ ใครคิดว่าเจ๋ง หึหึ!! เตรียมผ้าเช็ดหน้าไว้ซับน้ำตาได้เลย ขอบอกว่าทีม Ini3 คือ เทพกันซ์ทูตัวจริง เสียงจริง เราพร้อมแล้ว

โดยขอประเดิมการแข่งขันแมทช์แรก กับการท้าทายเหล่าพี่ๆ สื่อมวลชนสายเกม ที่งานทั้งบุกถึงถิ่นและเปิดบ้านต้อนรับ งานนี้มาดูกันว่า ระหว่าง Ini3 E-Sport กับพี่ๆ สื่อมวลชนที่เขาลือกันว่าเซียน ใครจะเป็นหมูเป็นไก่ แต่เราก็ไม่อ่อนข้อให้เด็ดขาด พร้อมเก็บให้เรียบ!!! เริ่ม 2 กันยายนนี้….แล้วพบกันซ์

gunz2Ini1

ผู้เล่นคนอื่นไม่ต้องห่วงว่าจะไม่ได้เล่น เพราะหลังจากนั้นรับรองว่ามันส์ ดุเดือดไม่แพ้กัน เจอกันยาวๆ ถึงปลายปีแน่นอน รับประกันว่าเราจะเก็บให้เรียบ ทั้งเหล่าทีมนักกีฬา E-sport, ผู้เล่นในกรุงเทพฯ และผู้เล่นทั่วไทย ทุกสัมผัสความเร้าใจกำลังรอทุกคนอยู่ใน GunZ 2 อีกไม่นานนี้แล้วเราจะได้พบกันซ์….

gunz2Ini2

ยิง มันส์ ฟัน แทง

ติดตามข่าวสารเกม GunZ 2 ได้ที่ www.gunz2.in.th
หรือทางแฟนเพจ www.facebook.com/GunZ2Thai

gunz2Ini3

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment