GMThai จัดเลี้ยงขอบคุณผู้เล่น Happy Meet With GMThai พร้อมกิจกรรมและของรางวัลเพียบ

thankgm

ช่วงบ่ายวันนี้ 24 สิงหาคม 2557 ทาง GMThai ผู้ให้บริการเกมส์บนเว็บ และ MOL จัดงาน Happy meet with GMThai ขอบคุณเหล่าผู้เล่นที่ใหัการสนับสนุนกันด้วยดีตลอดมา

thankgm1

โดยงานนี้ได้จัด ขึ้น ณ Hard Rock Cafe ร้านอาหารชื่อดังที่อยู่คู่กับสยามสแควร์มานับสิบปี ภายในงานมีเหล่าผู้เล่นที่เดินทางมาร่วมงานกันจนแน่นร้าน งานนี้ได้รับเกียรติจากตัวแทน GMThai ทึ่บินตรงจากประเทศจีนมาร่วมพูดคุยกับแฟนๆ เกมส์ของ GMThai กันอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งจัดกิจกรรมแจกทั้งไอเทมในเกมส์ ของพรีเมี่ยม รวมไปถึงของรางวัลชิ้นใหญ่อย่าง iPad Mini Retina Display ที่มีมาแจกกันถึง 3 รางวัล

รวมทั้งได้เปิดเผยว่าทางค่ายเกมส์ GMThai มีแผนที่จะเปิดเกมส์ใหม่มาให้เกมเมอร์ได้ร่วมมันส์ในเร็วๆ นี้แน่นอน ขอให้ผู้เล่นคอยติดตามข่าวสาร กิจกรรมต่างๆ รวมทั้งเกมส์ใหม่จากหน้าเว็บ www.gmthai.com

thankgm2 thankgm3

และท้ายงานทั้งทีมงาน GMThai ทีมงาน MOL และเหล่าเกมเมอร์ที่เข้าร่วมงานได้เก็บภาพหมู่ร่วมกัน บรรยากาศทั้งมีความสุขและสนุกสนานกันเต็มที่ งานดีๆ ที่ให้ผู้เล่นและทีมงานพัฒนาเกมส์ได้รู้จักและสนิทกันมากขึ้น ผมว่าน่าจะทำให้เกมเมอร์และผู้ให้บริการได้เข้าใจซึ่งกันและกันมากขึ้นนะครับ

thankgm4 thankgm5 thankgm6

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment