เปิดตัวเกมใหม่ FOX สงครามสามก๊กจิ้งจอกสาวจากผู้พัฒนา KINGSOFT

fox

แฟนๆ MMORPG เตรียมพบกับความสนุกครั้งใหม่อีกครั้ง หากท่านเป็นผู้ที่ชื่นชอบเกมเก็บเลเวลสไตล์ MMORPG และยังชอบนิยายสามก๊กด้วยแล้วล่ะก็ เชื่อว่าเกมนี้จะทำให้คุณฟินเวอร์อย่างแน่นอน ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับเกมออนไลน์ใหม่ FOX ก่อนจะเปิดให้บริการในไทยเร็วๆ นี้!!

fox1

FOX เกมคุณภาพจากการันตีความสนุกจากผู้สร้าง XSHOT เกม FPS ของวัยรุ่นอันดับ 1 ในขณะนี้ ซึ่งถูกพัฒนาโดยบริษัท KINGSOFT นั่นเอง

fox2

fox3 fox4

แน่นอนว่าเกมนี้ยังได้รับอิทธิพลการออกแบบตัวละครจากเกม XSHOT มาด้วย ใครเคยหยิบปืนดวลกันมาก่อน เราขอแนะนำให้มาลอง FOX เกม MMORPG ในแบบเก็บเลเวลดูบ้างจะได้อารมณ์สนุกไปอีกแบบ หรือถ้าหากคุณชอบ MMORPG อยู่แล้ว เกมนี้จะตอบโจทย์ของคุณเรื่องระบบการเล่นเกมได้อย่างไม่จำเจแน่นอน

fox5

อย่างที่ได้เกริ่นไปแล้วในตอนต้นสำหรับเกมส์ใหม่ FOX นั้น ตัวละครจะดำเนินเนื้อเรื่องไปด้วยเรื่องราวในสมัยสงครามสามก๊ก แต่ไม่ใช่สามก๊กธรรมดา เพราะมันคือการจุติใหม่ในเวอร์ชั่นตัวละครจิ้งจอกสาว แฟนๆ สามก๊ก อยากรู้ไหมว่าตัวละครแต่ละตัวจะหน้าตาเป็นแบบไหน?

fox6

FOX เกม MMORPG เก็บเลเวลเกมแรกที่กล้านำจุดเด่นจากนิยายสามก๊กมาทำใหม่ในแบบฉบับโมเอะ หรือตัวละครผู้หญิงเกมแรก ลิโป้ เล่าปี่ โจโฉ หรือกวนอูที่คุณรู้จักจะเปลี่ยนไปในแบบใดกันนะ?

fox7

ใช่แล้วล่ะครับและนี่ก็คือกวนอู ตัวละครในภาคของ FOX ซึ่งได้จุติใหม่ในร่างจิ้งจอกสาว!! แล้วตัวละครที่คุณชื่นชอบล่ะจะมีหน้าตาเป็นอย่างไร อยากรู้อันนี้ก็ต้องลองมาเล่นดูแล้วล่ะครับ ^^

นอกจากนั้นภายในเกมยังมีระบบน่าสนใจอื่นๆ มากมาย อาทิเช่นระบบเก็บเลเวลอัตโนมัติ, ระบบตั้งร้านขายของโดยไม่ต้องออนไลน์, ระบบสร้างไอเทมผลิตสินค้า การแปรรูปต่างๆ การออกล่าจับสัตว์เลี้ยงมาเป็นลูกน้อง ระบบการ์ด การผสมการ์ดอัพเกรดต่างๆ เป็นต้น

fox8

บรรยากาศภายในเกมเวลากลางวันทำออกมาได้สมจริงครับ มีมิติและดูเป็นธรรมชาติมาก

fox9

ส่วนตอนกลางคืนก็ดูมีมนต์ขลัง มีกลิ่นอายตามแบบฉบับนิยายจีนแฝงไว้

fox10 fox11

การต่อสู้ด้วย Effect การโจมตีที่ทรงพลัง สวยงาม!

fox12

ระบบการ์ดเพิ่ม Status ความสามารถ พร้อมปลดล็อกความสามารถพิเศษด้านต่างๆ

fox13

 เพิ่มความสนุกด้วยระบบคอมมูนิตี้เต็มรูปแบบด้วย Lobby ห้องพักผ่อน (ออกแบบคล้ายเกม XSHOT) ใช้สำหรับนัดพบพูดคุยคลายเครียดกับเพื่อนๆ

fox14 fox15

ระบบคู่รัก ระบบแต่งงานเพิ่มความสามารถให้คู่บ่าวสาว

เปิดตัวให้เล่นเร็วๆ นี้ พร้อมเปิดทดสอบให้เล่นก่อนใคร หากต้องการข้อมูลเกมเพิ่ม สามารถติดตามพวกเราได้ที่ Fanpage FOX โดยพิมพ์ลงในช่องค้นหาว่า foxclub

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment