Ini3 We Care มอบเงินจากการรวมพลังชาวเกมเมอร์ “Like นี้เพื่อน้อง” เพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับน้องๆ “มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ”~~

Ini3wecare

ความสุขเกิดขึ้นในใจทุกครั้ง เมื่อทีมงาน Ini3 We Care ทุกคนยังเดินหน้ามุ่งมั่นแบ่งปันน้ำใจ และสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ด้อยโอกาสในสังคม แม้จะเป็นเพียงสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่ไม่ได้มีมูลค่ามากมายอะไร แต่ทีมงานทุกคนรู้สึกเต็มใจ ทั้งยินดีในการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสานต่อความฝันของเด็กทุกคน

และครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่ทำให้ทีมงาน และชาวเกมเมอร์ทุกคนได้อิ่มใจ เมื่อกิจกรรมดีๆ จาก Ini3 We Care อย่าง “Like นี้เพื่อน้อง” โดยเชิญชวนชาวเกมเมอร์ทุกท่านรวมพลังน้ำใจมอบ Like เพื่อสมทบทุนให้แก่น้องๆ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ “บ้านแห่งความหวัง ชุมชนกองขยะอ่อนนุช”  ซึ่งจัดขึ้นในช่วงเทศกาลวันแม่ ระหว่างวันที่ 8 – 12 สิงหาคม 2557 ที่ผ่านมา

Ini3wecare1

“Like นี้เพื่อน้อง” เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ชาวเกมเมอร์ให้ความสนใจกันอย่างล้นหลาม แม้จะเป็นช่วงเวลาที่จำกัด แต่ถือว่า ได้รับผลตอบรับที่ดีพอสมควร ทำให้ทุกคนบนโลกออนไลน์ได้เห็นถึงการพลังน้ำใจของเหล่าเกมเมอร์ที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นระยะเวลาร่วมโครงการดีๆ คุณธีรีสา มัทวพันธุ์ ตำแหน่ง VP-Operations ตัวแทนผู้บริหารบริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยทีมงานIni3 We Care ได้นำเงินมูลค่า 10,000 บาท ไปมอบให้กับ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ “บ้านแห่งความหวังชุมชน กองขยะอ่อนนุช” ในวันพฤหัสบดีที่  14  สิงหาคม  2557  เวลา  11.00  น.

Ini3wecare2

ตัวแทนผู้บริหารสาวสวยได้เข้ามอบทุนสร้างรอยยิ้ม ^^

เมื่อทีมงานอินิทรีเดินทางถึงมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ ก็รู้สึกสุขใจทันที เพราะน้องๆ ในมูลนิธิฯ วิ่งเข้ามาต้อนรับด้วยรอยยิ้มที่สดใส อีกทั้งยังทำป้าย “ยินดีต้อนรับ” ด้วยผลงานของน้องๆ ในสถานที่แห่งนี้ ทำให้รู้สึกถึงความตั้งใจในการต้อนรับทุกคนที่มาเยือนทันที และสร้างความปลาบปลื้มใจให้กับทีมงานได้มากพอสมควร

Ini3wecare3

ความตั้งใจในการต้อนรับ ออกมาทางลายเส้น

และยิ่งได้พบกับรอยยิ้มใสๆ บนใบหน้าน้อยๆ ของน้องๆ เป็นกำลังใจให้ทีมงานได้มีแรงผลักดันในการสานฝัน แบ่งปันน้ำใจและมอบความสุขให้กับทุกคนที่ด้อยโอกาสในสังคมต่อไป

Ini3wecare4

รอยยิ้มน้อยๆ จากน้อง มูลนิธิบ้านเด็กอ่อนจ้า~~

 ถึงจะเริ่มต้นจากจุดเล็กๆ จากการรวมพลังน้ำใจของเหล่าเกมเมอร์บนสังคมเกมออนไลน์ แต่ถือเป็นก้าวสำคัญที่อยากเชิญชวนเกมเมอร์เข้าร่วมโครงการดีๆ กับ Ini3 We Care เพื่อร่วมปณิธานอันมุ่งมั่นที่อยากสานสัน แบ่งปันน้ำใจ ช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับสังคม โดยมีทุกคนได้ช่วยกันสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ขึ้นมา

และสุดท้ายนี้ทีมงาน Ini3 We Care ต้องขอขอบพระคุณผู้เล่นทุกท่านที่ช่วยกันรวมพลังน้ำใจมอบ “Like นี้เพื่อน้อง” จนสามารถทำให้กิจกรรมนี้ได้เกิดขึ้น แต่ครั้งหน้าจะมีโครงการดีๆ จาก Ini3 We Care อะไรนั้น เพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดข่าวสารต่างๆ โดยคลิกที่ Ini3 We Care ได้เลยค่ะ

Ini3wecare5…เล่นเกมให้มีค่า อย่าลืมแบ่งเวลาเพื่อสังคม…

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment