WAKFU ดันเจี้ยนใหม่ บุกตะลุยเมืองทองคำ สำหรับผู้เล่น LV 145 ขึ้นไป

enurado

Dungeon ใหม่แกะกล่องมาอีกแล้ว กับ Enurado Dungeon หรือ ดันเจี้ยนเมืองแห่งทองคำแห่ง Enulof นั่นเอง สำหรับผู้เล่นที่สามารถเข้าไปทดสอบความโหดและมันส์ของดันเจี้ยนนี้ต้องมีเลเวล 145 ขึ้นไป ความท้าทายบทใหม่ที่รอให้ชาว WAKFU ได้พิสูจน์ความแกร่ง บุกตะลุยเหล่ามอนสเตอร์ทองคำที่มาพร้อมความยากระดับ 145 ซึ่งมันต้องไม่ธรรมดาแน่นอน จะดุ เด็ดเผ็ดมันส์ขนาดไหน ต้องลองสัมผัสกันได้แล้ววันนี้

enurado1

เหล่านักผจญภัยสามารถไปยังแผนที่ใหม่ เมืองแห่งทองคำ ENURADO ได้โดยผ่านจุด Zaap ได้ตามเมืองต่างๆ โดยเสียค่าวาร์ปเพียง 100 Kamas และเหล่านักผจญภัยต้องมีเลเวล 145 ขึ้นไปก่อนจึงจะสามารถเดินทางไปยังแผนที่ดังกล่าวได้

enurado2

ก่อนที่เหล่านักผจญภัยจะเข้าสู่ความโหดเหี้ยมของพื้นที่ Dimensional Voyager Chest ภายในแผนที่นี้มี Dungeon ที่น่าสนใจอยู่ทางด้านขวาล่างของแผนที่ โดย Dungeon นั้นมีชื่อว่า ENURADO DUNGEON ถ้าเหล่านักผจญภัยคิดจะเข้าไป จำเป็นที่จะต้องมีดังนี้

1. Enurado Key (สามารถดรอบได้จาก monster หน้า Dungeon)

enurado3

2. ผู้เล่นต้องมีเลเวล 155 ขึ้นไป

enurado4

เข้ามาสู่ DUNGEON เหล่านักผจญภัยจะพบกับฝูงมอนสเตอร์ทองคำขวางทางไม่ให้ผ่านไม่ยังห้องถัดไป ผู้เล่นต้องกำจัดมันทั้งหมดเพื่อให้ทางสู่ห้องถัดไปเปิดออก โดยมีทั้งหมด 4 ห้อง ซึ่งต้องกำจัดเหล่ามอนสเตอร์ทุกห้อง

enurado5

พอถึงห้องที่ 4 ห้องสุดท้ายก็จะได้พบกับความน่ากลัวของ มอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า Cledus Onist the Key-Keeper ผู้รักษาประตูแห่งเมืองทองคำ ที่มี HP สูงถึง 90000

enurado6

ทริปสำหรับการต่อสู้ใน Dungeon นี้ เมื่อเหล่านักผจญภัยเข้ามาสู่เมืองแห่งทองคำ ในฉากการต่อสู่จะมีอัญมณีต่างๆ อยู่ตามพื้นที่ต่อสู้ ให้เหล่านักผจญภัยโจมตีใส่อัญมณี เพื่อรับบัฟพิเศษเพิ่มค่าสถานะต่างๆ ยิ่งโจมตีอัญมณีมากเท่าไร ยิ่งแข็งแกร่งมากเท่านั้น

enurado7

สำหรับพื้นที่ในห้องสุดท้ายห้องที่ 4 จะมีอัญมณีที่แข็งแกร่งที่สุดวางอยู่กลางห้อง สิ่งนั้นคือ Diamond ที่จะช่วยผู้เล่นได้ให้อยู่รอดปลอดภัยจาก Cledus Onist the Key-Keeper

enurado8

พิสูจน์ความแข็งแกร่งของพลังแห่ง WAKFU จงเดินทางมาที่เมืองแห่งทองคำนี้ แต่ขอบอกไว้ 1 ข้อ อย่าคิดที่จะมาเพียงคนเดียว เพราะเจ้าจะไม่มีทางมีชีวิตรอดกลับไป สมบัติล้ำค่ากำลังรอเหล่านักผจญภัยอยู่รีบเข้ามากันเถอะ

enurado9

เกม Wakfu เล่นฟรี content แน่น สาวก Tatical MMORPG ห้ามพลาด!

Facebook : https://www.facebook.com/wakfu.thailand

เว็ปไซต์ : http://www.wakfu.asia/th/mmorpg

สมัคร ID : https://secure.wakfu.asia/th/account-creation

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Tagged
Comment