Draco แล้วเจอกัน Open Beta 25 มิถุนายนนี้

draco

ก็ผ่านกันไปแล้วนะครับกับช่วง CB ที่ผ่านมา เกมส์ออนไลน์ใหม่ Draco ที่ได้เปิดให้ร่วมทดสอบกันตั้งแต่ในวันที่ 19 – 23 มิถุนายน ตอนนี้ก็ได้หมดช่วงเวลาแห่งความสนุกในช่วงทดสอบกันแล้ว บัดนี้เราก็กำลังจะก้าวเข้าสู่ช่วง Open Beta ในวันที่ 25 มิถุนายน 2557 ก็จะเปิดเกมส์อย่างเป็นทางการ กลับมาพบกับสุดยอดแห่งความสนุกและความมันส์อย่างเต็มรูปแบบกันได้เลย

งั้นเรามาสรุปความมันส์ของช่วง CB ที่ผ่านมากันเลยดีกว่า เริ่มจากเปิดเกมส์ก่อนเลย!!

draco1 draco2 draco3

ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนๆ จะในเมือง ในเหมือง หรือแมพเก็บเลเวล ล้วนแต่มีผู้คนแออัดกันจริงๆ ผลตอบรับจากผู้เล่นเกมเมอร์ต้องพูดกันเป็นเสียงเดียวเลยกันว่าสุดยอด ไม่ว่าจะเป็น PK ที่สุดยอดพร้อมทั้งกิจกรรมมากมายที่จัดมาให้เพื่อนๆ ได้จัดหนักกัน สุดยอดจริงๆ!!

ต่อด้วยนี่เลย กิจกรรมจากทางทีมงาน World Boss กับ GM Moster

draco4 draco5

ก็ไม่รู้ว่าเข้ามาฆ่าบอสหรือจัดหนักคนกันแน่ เข้ามากิจกรรมตีบอสกันแท้ๆ แต่แหม เล่นใส่คนกันซะนะ เอ๊ะๆ ผมไม่ใช่ Monster นะ อย่ามาตีผม ตีผิดคนแล้ววว~

draco6

draco7

พลาดไม่ได้จริงๆ นะครับ เพื่อนๆ ขาบู๊พูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าสะใจและมันส์มว๊ากกก!! ไม่ว่าจะเดินไปทางไหน คลิกเม้าท์หนีเดินไปแต่ละที่ อยากจะบอกว่าคลิกเจอแต่คนจนหนีไม่ได้กันเลยทีเดียว!!

และที่พลาดกันไม่ได้เลย คือ Castle War หรือกิลด์วอร์ที่จัดหนักจัดเต็ม!! ที่เพื่อนๆ ตั้งหน้าตั้งตารอคอยสำหรับกิจกรรมวอร์ครั้งแรกของเกมส์ Draco คำเดียวเลยสั้นๆ พลาดแล้วเสียใจสุดๆ เพราะเพื่อนๆ ที่ไม่ได้ลงร่วมสำหรับวอร์ครั้งนี้บอกเลยว่า อยากลงกันมากๆ แต่ด้วยจำนวนกิลด์ฝ่ายโจมตี 5 กิลด์และฝ่ายป้องกัน 3 กิลด์ทำให้เพื่อนๆ อีกหลายสิบกิลด์นั้นไม่ได้เข้าร่วมสงคราม ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

draco8 draco9

กับความมันส์ที่เพื่อนๆ คนไหนพลาด บอกได้คำเดียวว่าจะต้องเสียใจ พร้อมทั้งกิจกรรมดีๆ มากมาย

draco10

สำหรับบทสรุปของกิจกรรมดีๆ ที่ผ่านมานั้น เพื่อนๆ คนไหนที่พลาดไม่ต้องเสียใจนะครับ เพราะว่าเป็นช่วง CB เอง แล้วเจอกันเต็มรูปแบบสำหรับช่วง Open Beta ในวันที่ 25 มิถุนายนที่ใกล้จะถึงนี้ ใครชอบแนวนี้ห้ามพลาด!!

สามารถติดตามข่าวสารเกมส์ออนไลน์ใหม่ Draco เพิ่มเติมได้ที่ www.draco.in.th และแฟนเพจเฟซบุ๊ค www.facebook.com/dracoth

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment