FIFA Online 3 อัพเดทรับบอลโลก โหมดใหม่ World Cup พร้อมจัดแข่งขันชิงเงินล้าน

fifa3วันนี้ 6 มิ.ย. 2557 ทางทีมงาน FIFA Online 3 ได้จัดงานแถลงข่าวโหมดใหม่ล่าสุดโหมด World Cup  ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม9 ชั้น 7 เพื่อเป็นการต้อนรับศึกฟุตบอลโลกที่กำลังจะมาถึง

WC10สำหรับโหมด World Cup นั้นจะพาเพื่อนๆ เข้าไปสัมผัสบรรยากาศของการแข่งขันฟุตบอลโลก โดยเราสามารถเลือกทีมชาติใดก็ได้ไม่ว่าจะเป็น 32 ทีมจริง หรือทีมที่ไม่ได้เข้าสู่รอบ 32 ทีมสุดท้าย เช่น ทีมชาติไทย ก็มีให้เลือกเช่นกัน ส่วนการเล่นเราสามารถเลือกเล่นได้ทั้งแบบการ บอลโลกตะลุยคอม และ  บอลโลก ตะลุยทัวร์นาเมนท์ออนไลน์ ใครอยากเจอกับ AI ก็เลือกเเบบแรกครับ ใครอยากวัดฝีมือกับผู้เล่นอื่นก็เลือกแบบหลัง ของรางวัลที่เราจะได้รับเป็นพิเศษคือ ค่าชื่อเสียงบอลโลกครับ ค่าชื่อเสียงบอลโลกนี้เราจะสามารถนำไปแลก การ์ดสุ่มนักเตะ WC นอกจากนั้นในแต่ละนัดยังมีโอกาศลุ้นตั๋ว EXP ไว้อัพเลเวลนักเตะอีกต่างหาก

WC08WC09

ใช่ว่าทีมงาน FIFA Online 3 เขาจะมาเปิดให้เราเล่นกันสนุกๆแค่นั้น ทางทีมงานเขายังเตรียมจัดแคมเปญการแข่งขันทั่วประเทศ โดยมีเงินรางวัลรวมกว่า 1.3 ล้านบาท ใครที่สนใจก็เตรียมฝึกฝีมือไว้รอกันได้เลยส่วนใครอยากได้รายละเอียดเพิ่มเติมของโหมด World Cup สามารถเข้าไปชมกันได้ที่ http://fo3.garena.in.th

 

WC04WC11 WC14

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment