DC Universe Online ปล่อย App ล่าฮีโร่ผ่าน Facebook ลุ้นรับ Premium

dcApp

Playpark ชวนคุณสัมผัสประสบการณ์ความมันส์ระดับโลกของเกมส์แนว Action-MMORPG อย่าง DC Universe Online : Be The Next Legend เกมส์ออนไลน์จากค่าย Sony Online Entertainment LLC (SOE) ผ่าน Application บน Facebook “DCUO Shot Of Legend” ให้เหล่าแฟนๆ เกมส์ DC Universe Online และผู้ที่ชื่นชอบเหล่าฮีโร่ออกตามล่าพวกเขา ก่อนที่จะถึงช่วง CBT ในวันที่ 26-30 มิถุนายน นี้ เพื่อลุ้นรับของ Premium สุดพิเศษจากทีมงาน

dcApp1

เหล่าเกมเมอร์สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ง่ายๆ เพียงแค่มี Facebook ID และกดเข้าร่วมกิจกรรมผ่านหน้าเว็บไซต์ของเกมส์ DCUO เมื่อเข้าหน้ากิจกรรมแล้วให้เลือกฝ่ายว่าจะเป็น Hero หรือ Villain (วายร้าย) จากนั้นเหล่าเกมเมอร์จะต้องทำการถ่ายรูปของฝ่ายตรงข้ามและทำคะแนนให้ได้มากที่สุด โดยในตัว App ของ DCUO Shot Of Legend จะมีทั้งหมด 6 ด่านด้วยกัน โดยในแต่ละด่านนั้นจะมีเวลาให้ 30 วินาที และถ่ายภาพได้เพียงแค่ 6 ภาพต่อ 1 ด่าน ระดับความยากจะถูกเพิ่มขึ้นตามด่านที่เปลี่ยนไปเรื่อยๆ

dcApp2

สำหรับการนับคะแนนภาพถ่ายนั้น แต่ละภาพจะมีคะแนนสูงสุด 10 คะแนน เมื่อจบภารกิจตามล่าเหล่าฮีโร่ทั้ง 6 ด่านแล้ว ระบบจะทำการบันทึกคะแนนรวมให้กับผู้เล่น และจะทำการประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้คะแนนสูงสุด 5 อันดับแรกเพื่อรับของ Premium เป็นเสื้อสุดเท่จากเกมส์ DC Universe Online สัปดาห์ละ 5 รางวัลแจกทั้งหมด 5 สัปดาห์ โดยเหล่าเกมเมอร์สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 26 มิถุนายน 57

ติดตามรายละเอียดต่างๆ ของกิจกรรม DCUO Shot Of Legend ได้ที่: http://dcuo.playpark.com/th/ViewContent?type=7633 และข้อมูลดีๆ ที่คุณต้องรู้ก่อนที่จะเป็นหนึ่งในผู้ร่วมปกป้องโลก สามารถอ่านได้ที่: http://bbs.playpark.com/forum/628-dc-universe-online-font-colorrednewfont/

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ระดับโลกพร้อมกัน

เตรียมมันส์แบบไม่ Reset ช่วง CBT 26-30 มิถุนายน 57 และ OBT 15 กรกฎาคม 57

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment