แนะนำตัวละครในเกมส์ Titan Age Online

titanCl

สวัสดีครับ สำหรับเกมส์ Titan Age Online อยากจะขอบคุณผู้เล่นที่ให้การสนันสนุนนะครับ เกมส์ของเราก็เปิดมาสักพักแล้วครับ เป็นอย่างไรกันบ้างครับ เกมส์ 3D MMORPG เต็มรูปแบบของค่าย Crazy DoG Game เกมส์ที่มีระบบการนำทางให้ผู้เล่นไปถึงเควสเนื้อเรื่องอย่างง่ายดาย สัตว์เลี้ยงที่สุดของความน่ารักและสัตว์ขี่สุดเท่ ระบบอาชีพที่โดดเด่นให้ความสำคัญกับตัวละคร ความสามารถของเผ่าพันธุ์ที่รูปลักษณ์ต่างกันสุดขีด

และหน้าที่ของตัวละครที่ขาดกันไม่ได้เลย แต่ความสามารถของแต่ละอาชีพก็น่าสนใจ มีสกิลโจมตีที่สวยงามรุนแรง โหดสนุกสะใจกับฉากและตัวละคร ระบบสงครามที่มีให้ผู้เล่นสนุกได้ในเกมส์ ระบบเสริมพลังให้แข็งแกร่งและอันตรายในโหมด PK สุดโหด เตรียมพร้อมกับอาชีพของ Titan Age แล้วหรือยังครับ ขอแนะนำอาชีพของตัวละครที่ท่านจะได้สัมผัส

titanCl1

Sword Elf

titanCl2

หนทางการทำล้ายล้างของเอลล์ผู้ที่ไม่มีเวทมนต์ แต่มีความว่องไว ความเร็ว ความร้ายกาจ ของผู้ใช้ดาบในการต่อสู้ สามารถสะบั้นได้ทุกสิ่งเมื่อถึงเวลาต้องใช้ดาบ อาวุธที่ใช้ดาบ Bastard Sword และ Long Sword เน้นการโจมตี ที่รุนแรงจึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเล่นสาย Damage Dealer

Fine Elf

titanCl3

เวทมนต์อันยิ่งใหญ่เพื่อทำลายความมืด ความร้อนแรงและทรงพลังอำนาจของคทาแห่งไฟ ที่สามารถใช้เวทมนต์ในการทำลายล้าง ต้องการทำลายความมืดให้หมดไปด้วยเวทมนต์ที่รุนแรงถึงขีดสุด อาวุธที่ใช้ Wand และ Staff การโจมตีด้วยเวทมนต์ที่รุนแรงจึงเหมาะสำหรับ Nuker

Titan

titanCl4

เผ่าพันธุ์แห่งเทพผู้ที่เกิดมาใต้รูปลักษณ์อสูร ความแข็งแกร่งทรงพลัง การทำลายล้างและความโหดของยักษ์สีเขียวที่กำจัดศรัตรูโดยไร้ความปราณีให้พินาศ อาวุธที่ใช้ Hammer และ Axe ด้วยพลังชีวิตและพลังป้องกันที่สูงกว่าอาชีพอื่น สามารถทนต่อการโจมตีได้ดีเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ Tanker

Stargazer

titanCl5

โชคชะตาและความน่ารัก เผ่าพันธุ์ที่มีความสามาถในการรักษา และช่วยเหลือโดยอาศัยความรู้จากหนังสือโบราณที่บันทึกเวทย์มนต์เอาไว้ กับความน่ารักของสาวน้อยหูสัตว์จึงทำให้เป็นที่ต้องการอย่างมาก อาวุธที่ใช้ Book และ Astrobladre มีความสามาถในการฟื้นฟู Hp และการสนับสนุน เป็นอาชีพ Support Healer

War Hunter

titanCl6

ผู้กำกุญแจแห่งปัญญา ความสามารถในการพัฒนาอาวุธสุดโหดของตัวเอง เป็นนักล่าและนักฆ่าอย่างแท้จริง ผู้ที่ชื่นชอบการล่าและสงคราม อาวุธปืนคู่ใจที่พัฒนาขึ้น จนมีอำนาจการสังหารและทำลาย อาวุธที่ใช้ Gun และ Crossbow ใช้การโจมตีระยะไกลช่วยสร้าง Damage และวางกับดัก (Trap) คอยสนับสนุนเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่อนชอบสาย Support Damage

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment