Fantasy Frontier รู้ลึกก่อนใครกับการอัพเดทครั้งใหญ่ 29 พ.ค. นี้

fftu1

ขยันอัพเดทแพทช์กันอย่างต่อเนื่องสำหรับเกมส์ดังอย่าง Fantasy Frontier จากที่ผ่านมาแฟนๆ ขาเมะทั้งหลายต่างเทใจให้กับเกมส์นี้ นั่นก็เพราะว่าแนวเกมส์นั้นโดนกลางใจเข้าอย่างจังเลย ไม่ว่าจะเป็นตัวละคนที่มีความเหมือนกับตัวละครใน Animation หลายเรื่อง ท่าทางอีโมชั่นและท่าเต้นสุดกิ๊บเก๋ และการอัพเดทแพทช์ครั้งนี้จะเด็ดดวงกระชากใจแค่ไหนต้องมาดูกัน

fftu2

อัพเดทตัวละครใหม่อาชีพ Katana ในที่สุดก็มาซะที หลายคนคงจะรออาชีพนี้เพราะเป็นอะไรที่รวมทุกอารมณ์ทุกอย่างไว้ในตัวเดียว รับรองได้ว่าเล่นอาชีพนี้แล้วจะติดใจ แล้วทำไงดีล่ะช่องตัวละครเต็มหมดแล้ว ไม่ต้องตกใจไปครับเราได้เพิ่มช่องตัวละครให้ด้วยอีก 1 ช่อง เพื่อให้เพื่อนๆ ได้สร้างตัวละครตัวใหม่นี้ไปเลยฟรีๆ

ตามมาด้วยอาวุธสุดเท่อย่างดาบใหญ่อันแสนคม ด้ามจับทำจากไทเทเนียมชั้นดีที่ต้องไปเสาะหาจากพื้นที่อันแสนไกล ตัวดาบเป็นเนื้อของหินอุกาบาตที่ตกมายังพื้นโลกเมื่อล้านปีก่อน เตรียมพร้อมจะฟาดฟันเหล่ามอนสเตอร์และเหล่าบอสต่างๆ ถ้าใครห้าวล่ะก็บอกเลยอาชีพนี้ฟันยับแน่นอน

fftu3

แผนที่ใหม่สุดเอี่ยมอ่อง ระดับเลเวลที่จะไปได้ต้องเลเวล 60 เท่านั้น และต้องผ่านเงื่อนไขทำเควสอื่นๆ ก่อนจึงจะสามารถเข้าสู่ดินแดนแห่งนี้ได้ ภายในนี้ก็ยังมีพญามัจจุราช ซึ่งเป็นเจ้าแห่งเหล่ามวลภูติผีปิศาจทั้งหลายอาศัยอยู่ นามของมันคือ Lord Baphomet คอยตัดสินกรรมดีและกรรมชั่วของเหล่าดวงวิญญาณที่ตกนรกลงมา และพิจารณาเขาเหล่านั้นว่าจะได้ขึ้นสวรรค์หรือจะตกลงสู่ขุมนรกห้วงนรกที่ลึกสุดแค่ไหน

fftu4

fftu5

แผนที่ใหม่ 60 Eagle Plateau ที่มีบอส Watch Fallen Angle? Orson เป็นผู้คุมแผนที่นี้อยู่

fftu6

พญามัจจุราชผู้คอยรอตัดสินชะตาของคน Lord Baphomet

fftu7

แผนที่ใหม่ 60 Snow Mountain

fftu8

ดันเจี้ยนเลเวล 65 Brontosaurus King Lament ดันเจี้ยนนี้ถือได้ว่าเป็นดันเจี้ยนระดับเลเวลสูงที่สุดของแพทช์นี้เลย ภายในดันเจี้ยนจะมีบอสทั้งหมด 4 ตัว ส่วนบอสแต่ละตัวนั้นก็จะดรอปไอเทมสุดล้ำค่า ไม่ว่าจะเป็น อาวุธ แหวน สร้อย ผ้าคลุม หรือแม้แต่มนต์อสูร ผู้กล้าก็มีโอกาสจะได้รับอย่างแน่นอน เตรียมปาร์ตี้ของคุณให้พร้อมแล้วไปลุยกันเลย!!

fftu9

fftu10

fftu11

fftu12

fftu13

เป็นไงบ้างครับสำหรับสิ่งที่จะอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้เล่นกันในวันที่ 29 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ หวังว่าเพื่อนๆ คงเตรียมตัวเตรียมใจพร้อมที่จะบุกตะลุยแผนที่ใหม่กันแล้วนะครับ เอาเป็นว่าถ้ามีอะไรอัพเดทใหม่ๆ ในเกมส์ Fantasy Frontier ผมจะรีบนำมาบอกให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันก่อนแน่นอนครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment