FIFA Online 3 เจาะคู่ชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

kcseven

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรยุโรป ได้เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย ใน รอบชิงชนะเลิศ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเกมนี้จะใช้ “เอสตาดิโอ ดา ลุซ” สนามเหย้าของทีม “เหยี่ยวลิสบอน” เบนฟิก้า ทีมชั้นนำจากประเทศโปรตุเกส เป็นสังเวียนฝาดแข้ง โดยจะทำการแข่งขันกันในวันที่ 24 พฤษภาคม 2014 นี้

เกมนัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่างยอดทีมจากแดนกระทิงดุ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ทีมที่เพิ่งคว้าแชมป์ลา ลีก้า มาได้สดๆ ร้อน จะต้องมาเจอกับ ขุนพล “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ทีมอันดับ 3 จากลีกเดียวกัน ซึ่งในรอบรองฯ “แอต มาดริด” สามารถผ่าน “สิงห์บูล” เชลซี มาได้ ขณะที่ “รีล มาดริด” ผ่านรอบรองฯ มาด้วยการเอาชนะ “แชมป์เก่า” บาเยิร์น มิวนิค มาได้อย่างท่วมท้น . . .

kcseven1

ซึ่งในการแข่งขันตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบรองชนะเลิศนั้น นักเตะที่มีฟอร์มการเล่นโดดเด่นของ “ทีมตราหมี” คือ ดิเอโก คอสต้า ศูนย์หน้าฟอร์มฮอตทีมชาติสเปน ที่ซัดไปแล้ว 8 ประตูในการลงเล่นฟุตบอลถ้วยรายการนี้ ด้วยสไตล์การเล่นที่โดดเด่น มีความเร็ว ความแข็งแกร่ง รวมไปถึงการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม ทำให้ “ดิเอโก คอสต้า” กลายเป็นนักเตะเนื้อหอม ที่มีบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ รอคว้าไปร่วมทีมอยู่ไม่น้อย

อีกหนึ่งนักเตะที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือ คริสเตียโน โรนัลโด้ ดาวยิงสูงสุดในทัวร์นาเมนท์นี้ (ปัจจุบัน) ที่ยิงไปแล้วทั้งสิ้น 16 ประตู จากการลงเล่นไปทั้งสิ้น 873 นาที  “คริสเตียโน โรนัลโด้” เป็นนักเตะที่ถือได้ว่ามีความสามารถครบเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นการถล่มประตูคู่แข่ง การเล่นลูกนิ่ง อีกทั้งยังมีความแข็งแกร่ง ความดุดัน และมีทักษะการเล่นที่ยอดเยี่ยม  จึงไม่แปลกใจที่สื่อแขนงต่างๆจะยกย่องให้เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก

kcseven2

นอกเหนือจากชีวิตจริงแล้ว ในโลกฟุตบอลเสมือนจริง ประเภทเกมฟุตบอลออนไลน์ในปัจจุบัน “ดาวยิงลูกครึ่งสเปน-บราซิล” และ “ซีอาร์เซเว่น” ก็มีค่าสถานะไม่แตกต่างจากของจริง นอกจากนี้ภายในเกม FIFA Online 3 เกมฟุตบอลออนไลน์สุดฮิต ที่เล่นได้กับคอมพิวเตอร์รุ่นหลังๆ และเปิดให้บริการเล่นฟรี ณ ขณะนี้

kcseven3

พลัง!! ค่าสถานะภายในเกม FIFA Online 3

( C.Ronaldo ตำแหน่ง LW และ D.Costa ตำแหน่ง ST )

ดิเอโก คอสต้า เป็นศูนย์หน้าที่รูปร่างใหญ่ มีความแข็งแกร่ง ครองบอลดี ค่าสถานะในเกมก็จะสูงตามไปด้วย ค่าสถานะที่ได้รับการประมวลผลออกมานั้น ได้รับการยืนยันจากข้อมูลจริง มีการเก็บสถิติฟอร์มการเล่นในแต่ละนัด รวมไปถึงยังมีการใช้เทคโนโลยีต่างๆ เข้ามามีส่วนร่วม เช่น สรีระของนักเตะต่างๆ ท่าทางการเดิน วิ่ง การทำประตู ท่าดีใจ  ซึ่งจะมีการพัฒนาต่อยอดไปเรื่อยๆ ทำให้ในเกมมีการอัพเดทอยู่ตลอด และมีความรู้สึกเหมือนมียอดนักเตะระดับโลกมาวิ่งอยู่บนหน้าจอคอมพิวเตอร์ ให้คุณได้บังคับด้วยตัวคุณเอง

kcseven4

สำหรับคอบอลทุกท่านที่มีความคลั่งไคล้ฟุตบอล และอยากท้าทายฝีมือ ความเก๋า ในการคุมทีม All Star ให้คว้าชัยชนะเหนือทีมคู่แค้น และคว้าถ้วยมาครองได้สมใจ FIFA Online 3 ได้เปิดให้บริการโหมดใหม่ เข้าถึงอารมณ์สุดๆ กับโหมดบอลถ้วยยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ที่อินอยู่ ณ ขณะนี้ แข่งกับกับคอม โดยทีมต่างๆ จะมาจากลีกชั้นนำจากทั่วโลก ที่อ้างอิงข้อมูลจากฟุตบอลจริง ซึ่งทุกๆ ท่านสามารถเลือกเล่นทีมไหนก็ได้ตามใจชอบ ซึ่งจะเริ่มการแข่งขันตะลุยกันตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม 32 ทีมสุดท้าย จนถึงรอบชิงชนะเลิศ

ใครที่ยังไม่เคยลอง ต้องทดสอบสักครั้ง เกมฟุตบอลที่สมจริงที่สุด ทั้งภาพกราฟิก ข้อมูลในเกมรวมไปถึง ตลาดนักเตะยังอัพเดทตามสถานการณ์ฟุตบอลในทุกๆ ปี  ที่สำคัญยังเล่นได้ฟรี รองรับการเล่นบนคอมพิวเตอร์ทั่วไป และโน้ตบุ็ค เล่นได้ทั้งจอย และคีย์บอร์ด ซึ่งรับรองว่าโดนใจบรรดาแฟนบอลรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่อย่างแน่นอน!!

kcseven5 kcseven6 kcseven7 kcseven8

สามารถดาวน์โหลดเกม FIFA Online 3 และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://FO3.garena.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment