บรรยากาศงาน League of Legends Pro League 2014 Spring Season by Red Bull Extra งานแข่งใหญ่ของชาว LOL

logoLOL

จบกันไปแล้วกับงานแข่งใหญ่ของชาว LOL กับงาน League of Legends Pro League 2014 Spring Season by Red Bull Extra ที่นอกจากจะมีการแข่งขันสุดมันส์จากทีมระดับเทพมาให้เราได้ชมกันแล้วยังมีกิจกรรมอีกเพียบที่ให้ผู้เข้าร่วมงานได้สนุกกัน

LOL02

สำหรับการแข่งขันในศึก League of Legends Pro League 2014 Spring Season by Red Bull Extra นี้เป็นศึกชิงตัวแทนเข้าสู้ศึก GPL 2014 เพื่อหาตัวแทนระดับงภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เข้าไปเจอทีมระดับโลกในงาน League of Legends Season 2014 ที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยแชมป์ในงาน League of Legends Season 2014 จะได้รับเงินรางวัลหลักสิบล้านไว้รอเลยทีเดียว

LOL12LOL07
ทีมที่เข้าชิงชัยในงานนี้มีด้วยกัน 3 ทีมด้วยกันคือ MiTH.Flashdive และ Neolution E-Sport Nemesis ในศึกนี้ทางฝั่งของ MiTH.Flashdive สามารถเอาชนะ  Neo.Nemesis ไปได้และได้สิทธิ์เข้าไปเจอกับ BKT หรือ Bangkok Titans แต่สุดท้ายทางฝั่งของ MiTH.Flashdive ก็ไม่อาจต้านทานความเข้มแข็งของยักษ์แเดง BKT ได้ทำให้ Bangkok Titans ได้รับชัยชนะไปในที่สุดรับเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมตั๋วเข้าแข่งในงาน GPL 2014 ต่อไป

LOL08LOL03
นอกจากนั้นในงานยังมีแมทต์พิเศษที่เรียกเสียงฮือฮาให้พี่ๆน้องๆ ที่เข้าร่วมกันกับศึกระหว่าง Shoutcaster ชื่อดัง SunWaltz และ GMTH Baggings ขวัญใจชาว LOL ที่จัดทีมเฉพาะกิจมาไฟว์กันสดเรียกเสียงเฮแก่เพื่อนๆได้เป็นอย่างมากโดยงานนี้ทางฝั่งทีมของนาย Baggings เข้มกว่าสามารถตบทีมของนาย SunWaltz ไปได้

LOL06 LOL09 LOL05
งานนี้ใครที่ได้มาร่วมงานคงรู้ดีว่าบรรกาศภายในงานคึกคักกันสุดๆตั้งแต่เริ่มงานจนจบงาน ทั้งความสนุกจากการแข่งขัน น้องๆที่ร่วมคอสเพลย์ การแสดงจากวง Millenium Boy ก็สามารถเรียกเสียงเฮจากเพื่อนๆได้ตลอดทั้งวัน และดูเหมือนว่ายิ่งนานปีประชาชนชาว LOL จะยิ่งเยอะ และเห็นว่าใน Season หน้าทางทีมงาน LOL จะเตรียมการแข่งขันและเงินรางวัลไว้รอเกมเมอร์กันเพิ่มมากขึ้นกว่าปีก่อนๆใครเป็นแฟน LOL ก็เตรียมลับฝีมือกันไว้ให้ดี ฤดูกาลหน้าจะมีแมตซ์ที่ให้โอกาศกับผู้เล่นหน้าใหม่มากขึ้นเพื่อผลักดันผู้เล่นหน้าใหม่สู่ผู้เล่นระดับแนวหน้าให้มากขึ้นนั่นเอง
LOL15 LOL13LOL10LOL04

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment