พูดเก่งชอบเล่นเกม งานนี้ Playpark จัดให้ ค้นหา Caster ตัวยงเพื่อชิงเงินรางวัลพร้อมไอเทมแรร์

Caster

Playpark ผู้ให้ความบันเทิงบนโลกออนไลน์อันดับ 1 ของเมืองไทย ปล่อย Event สุดเริ่ด Caster Talent เสียงจริง เล่นจริง ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร? เพศไหน? อายุเท่าไหร่? เวทีนี้จะปลุกความเป็น Caster ในตัวคุณ พากษ์มันส์ เล่นสด จัดเลย ชิงเงินรางวัลพร้อมรับไอเทมแรร์ไปเลยฟรีๆ พร้อมเกิดเป็นดาวดวงใหม่ของวงการนัก Cast ในเมืองไทย

เข้าร่วมกิจกรรมง่ายๆ เพียงแค่ส่งคลิปการ Cast เกมหรือพากษ์เกมเข้าร่วมกิจกรรมภายในวันที่ 8-23 พฤษภาคมนี้ โดยเลือก Cast จากเกม Ragnarok / Ragnarok 2 / Yulgang / Dragon Nest / Lost Saga / Cabal / Elsword / The Exorcist / Rohan/ Granado Espada / 8เทพอสูรมังกรฟ้า / 3kingdoms online / Divina Online / Audition โดยสามารถใช้โปรแกรมตัดต่อได้ตามต้องการ และผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถส่งผลงานได้มากกว่า 1 ผลงาน

สำหรับคลิปที่ผ่านเข้ารอบคัดเลือก 50 คลิป รับไอเทมภายในเกมจากเราไปเลย (เลือกได้ 1 เกม) และการตัดสินผู้ชนะในรอบสุดท้ายนั้น จะเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ร่วมกันโหวตเพื่อค้นหาสุดยอดนัก Cast เกมของเมืองไทยพร้อมรับเงินรางวัล 10,000 บาท และที่สำคัญงานเหล่าเกมเมอร์ที่ร่วมโหวตก็รับไอเทมไปฟรีๆ เช่นกัน (เลือกได้ 1 เกม) งานนี้ฟินทั้ง Caster และเกมเมอร์

สามารถส่งคลิป Caster เข้าร่วมกิจกรรม “Caster Talent เสียงจริง เล่นจริง” ได้ตั้งแต่วันที่ 8-23 พฤษภาคม 57 นี้ และติดตามรายละเอียดของกิจกรรมได้ที่ : https://secure2.playpark.com/ssl/event/game_castertalent/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment