Café Thai เอาใจเกมเมอร์ จัดทัวร์นาเมนต์ร้านเน็ตทั่วประเทศ

Cafethai

ถึงเวลาที่เหล่าเกมเมอร์ได้เฮ! เพราะทีมงาน Café Thai ยกพลตะลุยร้านเน็ตจัดทัวร์นาเมนต์แข่งขันเกมดังจากค่ายการีนา Hero of Newerth, League of Legends, Point Blank และ FIFA Online 3 เอาใจเกมเมอร์ต่างจังหวัดที่ไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานเกมได้ อีกทั้งยังเป็นการนำความเป็นกีฬา E-Sports ให้ทั่วถึงทุกภูมิภาคทั่วประเทศ และยังกระชับความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าของร้านอินเตอร์เน็ต คาเฟ่และผู้เล่นเกมทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย ให้มีความใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น ให้ทุกคนคนได้สัมผัสถึงบรรยากาศการจัดแข่งทัวร์นาเมนต์ที่ทีมงานการันตีความมันส์ระดับประเทศเลยทีเดียว

Cafethai1

Café Thai ขนของมาแจกเพื่อนๆ เกมเมอร์และร้านเน็ตแบบไม่อั้น

นอกจากจะจัดทัวร์นาเมนต์ให้เหล่าเกมเมอร์ได้แสดงศักยภาพ ร่วมประชันฝีมือเพื่อชิงชัยชนะและเงินรางวัลแล้ว ทาง Café Thai ไทยยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการตอบคำถามชิงของรางวัลพรีเมี่ยม, จับรางวัลลุ้นรับแรร์ไอเทมต่างๆ เรียกได้ว่า ยกงานแข่งขัน E-Sports ระดับประเทศ มาไว้ร้านเน็ตเลยทีเดียว

ทั้งนี้ทีมงาน Café Thai ขอขอบคุณเพื่อนๆ น้องๆ และเจ้าของร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ทุกท่าน ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ทำให้บรรยากาศในร้านสนุกสนานเป็นกันเอง จัดได้ว่าเป็นอีกกิจกรรมดีๆ ที่เหล่าเกมเมอร์ไม่ควรพลาด

สามารถติดตามข่าวสารจาก Café Thai ได้ที่ https://www.facebook.com/garenapremiumcafe

Cafethai2

ภาพบรรยากาศการแข่งขันที่เชียงใหม่ เหล่าเกมเมอร์ให้ความสนใจกันอย่างเต็มที่

Cafethai3

หลังจบเกมก็จับมือกระชับความสัมพันธ์กันหน่อย

Cafethai4

ภาพบรรยากาศการมอบรางวัลที่ชลบุรี

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment