อะไรนะ! Dragon Nest แจกตัวละคร Level 50 แค่สมัครไอดีใหม่วันนี้ถึง 15 พฤษภาคม

DNfree

Dragon Nest จาก Playpark จัดให้หลังจากที่ปล่อย Patch สุดโหดกับราชินีแห่งทะเลทราย Desert Dragon แบบ Hard Core Mode ที่ทั้งมันส์ทั้งหิน มาในเดือน พฤษภาคมนี้ ทางทีมงาน Dragon Nest จัดให้กับอีกหนึ่งกิจกรรมสุดแรงต้อนรับปิดเทอม Jumping Character รับตัวละครเลเวล 50 ฟรี งานนี้เทพง่ายๆ ได้ทุกคน

สำหรับการรับตัวละครเลเวล 50 นั้นบอกเลยว่างานนี้คุ้มสุดๆ ง่ายๆ เพียงแค่ทำการสมัครไอดีจากนั้นเล่นอาชีพใดก็ได้ให้ถึงเลเวล 15 แล้วทำการลงทะเบียนผ่านหน้ากิจกรรม โดยทำการลงทะเบียนระหว่างวันที่ 2- 15 พฤษภาคม 57 นี้เท่านั้น พลาดแล้วพลาดเลย ที่สำคัญ 1 ไอดีลงทะเบียนได้เพียงแค่ครั้งเดียว ฉะนั้นเลือกให้ดีว่าอยากเล่นอาชีพไหน สำหรับตัวละครที่ได้รับนั้นจะเป็นตัวละครเลเวล 50 คลาส 2 ตัวละครที่ได้รับนั้นจะถูกระบบสุ่ม รูปลักษณ์ หน้าตาของตัวละครมาให้โดยอัตโนมัติ พร้อมรับไอเทมครบเซททีมงานเข้าตัวละครไปเลยไม่ว่าจะเป็น +10 Lv.50 Epic equipment + weapon,  Lv.40 Epic Upgrade seal 3 set, 5 gold, Character name Change card (1 ชิ้น) และ Adventurer’s Bag 30 slot (1 ชิ้น)

ยังไม่หมดเหล่าเกมเมอร์ยังสามารถรับไอเทมสุดแรงไม่ว่าจะเป็น Lv.50 Epic Accessories Set, Costume Set (30 วัน), ฉายาพิเศษและไอเทมอื่นๆ อีกมากมายจาก Tutorial Quest พร้อมรับไอเทพฟรีๆ ยันเลเวล 60 จากการอัพเลเวลของตัวละคร ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 พฤษภาคม 57 นี้เท่านั้น ติดตามรายละเอียดได้ที่ : http://news.playpark.com/th/21313

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment