Asiasoft จัดหนัก!! นำเข้า Heroes of the Storm เกมเมอร์ไทยเตรียมมันส์

hos1

Heroes of the Storm เกมส์ใหม่แนว MOBA ฟอร์มยักษ์ที่หลายคนเฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อ อีกหนึ่งผลงานคุณภาพจากค่ายพายุหิมะ Blizzard Entertainment ที่เปิดตัวตั้งแต่ตุลาคม 2013 ซึ่งตอนนี้ทางฝั่งอเมริกาเหนือก็กำลัง Alpha Test กันอยู่ ส่วนทางฝั่งเอเชียก็ไม่รอช้า ได้ผู้ใหญ่ใจสปอร์ตอย่าง Asiasoft ทุ่มงบเซ็นสัญญา เตรียมเปิดให้บริการในโซน SEA ทั้งหมด 4 ประเทศเร็วๆ นี้

hos2

hos3

แม้ Heroes of the Storm จะได้รับการขนานนามว่าเป็นเกมส์แนว MOBA แต่เชื่อได้เลยว่านี่จะเป็น MOBA รูปแบบใหม่ ซึ่งวัดได้จากเสียงตอบรับที่หลากหลาย จากสาวก MOBA ในช่วงทดสอบ ผู้เล่นส่วนใหญ่ลงความเห็นว่าเกมส์นี้เน้นการบุกที่ว่องไว และเพื่อนร่วมทีมที่รู้ใจ ถ้ายิ่งซี้ยิ่งสนิท ขั้นที่ว่าสื่อสารกันได้ทางสายตา ก็จะยิ่งสนุกและมีโอกาสชนะได้มากขึ้น

hos4

hos5

นอกจากจะเป็นเกมส์ออนไลน์แบบ Free to Play แล้ว ตัวเกมส์ยังถูกพัฒนาให้รองรับระบบ Windows และ Mac เพื่อขยายฐานผู้เล่นให้ครอบคลุมเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ Heroes of the Storm ยังเป็นเกมส์ที่รวบรวมเหล่าฮีโร่และวายร้ายที่ได้รับความนิยมในช่วง 20 ปีที่ผ่านมาของ Blizzard Games มารวมไว้ในนี้ อาทิ Kerrigan, Tassadar, Diablo, Tyrael, Tyrande และอีกมากมาย

hos6 hos7

Mr. Paul Sams COO แห่ง Blizzard Games ยังได้กล่าวถึงเกมนี้อีกว่า เป็นเกมที่เน้นไปที่การต่อสู้แบบทีม ซึ่งจะทำให้สามารถดึงดูดผู้เล่นใหม่ๆ เข้ามาได้ง่าย แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ได้ละทิ้งการแข่งขันที่ดุเดือด และเขาเองก็เชื่อมั่นว่าผู้เล่นในไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ จะชื่นชอบเกมนี้อย่างแน่นอน

ทางฝั่งคุณปราโมทย์ สุดจิตพร CEO ใหญ่ จาก Asiasoft ก็ได้กล่าวในนามของบริษัท Asiasoft และบริษัทในเครือ ว่ารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ Blizzard รวมถึงการทำงานของทั้งคู่ที่มีความใกล้ชิดและทุ่มเท โดยมีจุดประสงค์ที่จะเตรียมความพร้อมให้มากที่สุด เพื่อจะเปิดเกมนี้ และต่างก็ตั้งตารอดูวันที่เกมนี้จะประสบความสำเร็จ

hos8 hos9

โดยแผนการคร่าวๆ จากทางฝั่ง Asiasoft ได้วางไว้ว่า จะดูแลในส่วนของการตลาดและการจัดการโดยรวมในประเทศไทยและประเทศสิงคโปร์ ในขณะที่บริษัทลูกอย่าง CiB Net Station Sdn. Bhd. จะดูแลในประเทศมาเลเซีย และ level Up! Inc จะรับผิดชอบในประเทศฟิลิปปินส์

hos10 hos11

ด้านรายละเอียดวันเปิดให้บริการเกมส์ออนไลน์ใหม่ Heroes of the Storm นั้น น่าจะเผยออกมาในอนาคตอันใกล้นี้ แต่ที่ยืนยันได้แน่นอนแล้วคือ 4 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ จะได้ตีกันข้ามประเทศแน่นอนครับ ถ้ามีข่าวอัพเดทเพิ่มเติม ทีมงาน Game-Ded จะรีบนำมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทราบแน่นอนครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment