มันกำลังจะมา DC Universe Online ค้นหาแฟนพันธุ์แท้ ปล่อยภารกิจพิเศษ รับ Legendary ID

DC

หลังจากที่ปล่อยให้รอกันมาซักพัก DC Universe Online สุดยอดเกมส์ออนไลน์ฟอร์มยักษ์ระดับโลก จาก PlayPark เกมส์ออนไลน์รูปแบบ Action-MMORPG ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น “เหล่าฮีโร่หรือเหล่าวายร้าย” หน้าใหม่ที่ได้รับพลังพิเศษจาก Lex Luthor ปล่อยกิจกรรมสุดพิเศษ The Mission Of DC Universe Online สำหรับแฟนพันธุ์แท้ เพื่อค้นหาแกนนำจากทางฝั่งฮีโร่และวายร้าย ลุ้นรับไอเทมสุดเจ๋งอย่าง Legendary Id นาน 30 วัน, marks of triumph, เสื้อจาก DCUO และสิทธิพิเศษอื่นๆ ในการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ จาก DCUO

สำหรับการเข้ากิจกรรม เพียงแค่ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมผ่าน Play ID หรือ Facebook ID แจ้งชื่อตัวละครในเกมจากเซิร์ฟอินเตอร์และฝ่ายที่ต้องการ (ฮีโร่หรือวายร้าย) พร้อม Clip การเล่นของตัวเอง อัพโหลดผ่าน Youtube แล้วแนบลิ้งค์ในระบบ จากนั้นรับภารกิจทั้ง 3 โดยแต่ละภารกิจนั้นจะมีระยะเวลาในการทำภารกิจที่ต่างกันดังนี้

–  Mission 1 “Clip Battle” ถ่ายคลิปการเล่นของตัวเองที่เจ๋งที่สุดตามสไตล์ฝ่ายที่เลือก แล้วส่ง Link แนบมาพร้อมการกรอกข้อมูลลงทะเบียน เพื่อค้นหาผู้ที่จะได้ไปต่อใน Mission ฝ่ายละ 10 คน

–  Mission 2 “Content Side” ภารกิจนี้สำหรับผู้ที่ผ่านเข้ารอบที่ 2 แต่ละฝ่ายจะต้องทำการ Review คอนเท้นต์ของฝ่ายตัวเองและส่งข้อมูลกลับมาที่ ทางทีมงาน

–  Mission 3 “PVP War” ผู้เข้าร่วมภารกิจจะต้องถ่ายคลิปการ PVP สุดมันส์ ไม่ว่าจะเดี่ยวหรือหมู่ แล้วอัพโหลดผ่าน Youtube ส่ง Link แนบกลับมาที่ทีมงานเพื่อนำ Upload ขึ้น ASLIVE และ BBS เพื่อโหวตคะแนน LIKE

DC1

ตัดสินผู้ชนะโดยใช้วิธีการนับคะแนนยอด Like ผ่าน ASLIVE และ BBS ของ DC Universe Online ผู้ที่ได้รับคะแนนสูงสุด 4 อันดับแรกของฝ่ายฮีโร่และวายร้าย จะได้รับ Legendary Id 30 วัน, marks of triumph 50 ea, เสื้อ DCUO Shirt และสิทธิ์พิเศษในการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ของ DCUO เพื่อใช้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ไทย จากเราไปเลยฟรีๆ และ อันดับที่ 5-10 ในแต่ละฝ่ายจะได้รับ marks of triumph 50 ea, เสื้อ DCUO Shirt และสิทธิ์พิเศษในการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ของ DCUO รวมถึงผู้เข้าร่วมกิจกรรมกับเรา 100 คนแรกรับ marks of triumph 30 ea จากเราทันที

งานนี้แค่เข้าร่วมก็รับไอเทมจากเราไปใช้ฟรีๆ แล้วคุณจะรออะไรอยู่ปลุกความเป็นฮี่โร่ในตัวคุณได้แล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเกมออนไลน์ใหม่ DC Universe Online ได้ที่ :
http://bbs.playpark.com/topic/502639-the-mission-of-dc-universe-online/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment