Drift City ไดอารี่สาวซิ่ง “หมวยยกล้อ” ตอนที่ 3 ขับขี่ตามสไตล์ในแบบของเรา

driftdi1

สวัสดีค่าเพื่อนๆ คิดถึงจัง จุ๊ฟๆ driftdi7 ไม่ได้เจอกันนานเลย คิดถึงหมวยกันบ้างไหมเอ่ย? อิอิ driftdi8 หมวยกลับมาวะแว้ววววว เพื่อต้อนรับการเปิด Drift City เกม MMO Racing ที่หมวยช้อบ…ชอบ วันนี้หมวยก็จะมาเม้ามอยกับเพื่อนๆ เกี่ยวกับสิ่งหนึ่งที่หมวยค้างคามานาน นั่นก็คือ…. หมวยเป็นคนไม่ถูกจริตกับเกม Racing ทุกเกม ไม่ว่าจะเป็น Gran Turismo, Ridge Racer, Twisted metal หรือแม้กระทั่งเกม Raicng ฮาๆ ขำๆ อย่าง Mario Cart, Chocobo Racing ก็ตาม เล่นทีไร แหกโค้งตล๊อดดด เลยเกิดเป็นความฝังใจเบาๆ ว่าไม่ชอบเล่นเกม Racing

จนกระทั่งได้มาสัมผัสกับเกม Dirft City อคตินั้นก็ยังฝังใจอยู่ และสิ่งหนึ่งที่หมวยโทษมาตลอดว่าทำให้หมวยเล่นห่วย นั่นก็คือ “ฉันไม่ถนัดบังคับด้วยคีย์บอร์ด!!!” driftdi9 และในที่สุด หลังจากที่หมวยนั่งไล่เปิดนั่นเปิดนี่ไปสักพัก หนทางสว่างก็บังเกิดขึ้น นั่นคือ Drift City ใช้ Joypad ควบคุมแทน Keyboard ได้นะตัวเธอว์

วิธีการก็ง่ายม๊ากกก เพียงแค่เพื่อนๆ กดปุ่ม Esc บนแป้น Keyboard ของเพื่อนๆ แล้วเลือก “ตั้งค่าภายในเกม” จากนั้นเลือกหัวข้อ “การควบคุม” และเซ็ตตามที่หมวยวงกลมสีแดงในรูปภาพเลยค่ะ

driftdi2

ตั้งค่าตามนี้เลยจ้า

driftdi3

หลังจากที่ตั้งค่าการใช้ Joypad เสร็จเรียบร้อยแล้ว เราก็ไปลองสนามจริงกันเล้ยยยย ตามไปดูกันดีกว่าค่ะว่าหมวยจะเล่นดีขึ้น ห่วยลง หรือรักษามาตรฐาน (ความห่วย) 5555+ Go Go! driftdi10

driftdi4

ก่อนใช้ = เก็บทุกสิ่งอย่างข้างทางไปด้วยตลอด T T

driftdi5

หลังใช้ = โค้งไหนๆ ก็ผ่านฉลุย *0*

แหม่ รู้แบบนี้หมวยตั้งค่าใช้ Joypad ไปตั้งนานแล้วนะคะเนี่ย ไม่ต้องมาทนโดนล้อว่าเป็นหมูสนามแข่งอยู่เป็นนานหรอกค่ะ (คนล้อใจร้ายมั่ก ) ส่วน Joypad ที่หมวยใช้นั้นก็ไม่ต้องยี่ห้อหรูหราอลังการอะไรมากมายหรอกค่ะ ใช้ Joypad ราคาไม่กี่ร้อยบาทที่หาซื้อได้ตามร้านขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ทั่วๆ ไปนี่แหละ เพราะการแข่งขันจริง Gaming Gear มีผล 20% ที่เหลือฝีมือล้วนๆ ค่ะ

driftdi6

หน้าตา Joypad ของหมวยค่ะ

เอาล่ะค่ะ วันนี้หมวยก็ขอจบไดอารี่สาวซิ่งไว้แค่นี้  แล้วอย่าลืมมาพบกับหมวยได้ภายในเกมนะคะ เจอหมวยที่ไหนแวะมาทักทายกันได้นะคะ แล้วเจอกันใน Drift City จ้า~ driftdi7

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment