EOS Online ระบบ Battle Field ที่ควรรู้ก่อนทดสอบ

EOSth

EOS Echo of Soul เป็นเกมออนไลน์ใหม่แนว MMORPG แบบ Non Target เปิด Open Beta ครั้งแรกเมื่อเดือนกันยายน 2556 ที่ประเทศเกาหลีใต้เป็นที่แรก ตัวเกมถูกพัฒนาด้วยระบบ Unreal Engine 3 ซึ่งทำให้กราฟฟิคที่ได้ออกมาสวยงาม

eosbat

ส่วนเกมเมอร์ไทยที่เตรียมตัวรอทดสอบ ขอแนะนำระบบที่โหดและมันส์มาก คือ Battle Field สนามประลอง PvP ขนาดใหญ่ ที่จุคนได้สูงสุดฝั่งละ 15 คน โดยแต่ละฝั่งจะแบ่งเป็น 3 ปาร์ตี้ย่อย ปาร์ตี้ละ 5 คน

eosbat1

Battle Field เป็นสนามไม่เชิงเป็นสนามสำหรับฆ่าฟันกันอย่างเดียว เพราะผู้เล่นทั้งสองฝั่งต้องแข่งขันกันช่วงชิงเสาในแต่ละจุด เพื่อทำคะแนนแข่งกันให้ได้

eosbat2

ทีมที่สามารถทำคะแนนครบตามที่กำหนดได้จึงจะถือว่าเป็นผู้ชนะ นอกจากนี้ยังมีแต้มสำหรับผู้ที่ฆ่าได้มากที่สุดด้วย ซึ่งแต้มต่างๆ จากการลงสนาม Battle นี้ จะใช้ในการแลกไอเท็มต่างๆ

eosbat3

eosbat4

ส่วนการจะเข้าสนามประลองก็ไม่ยาก แค่กดปุ่มเพื่อร่วมสงคราม ระบบจะสุ่มฝั่งให้เราอัตโนมัติ ส่วนใครที่ไม่มีปาร์ตี้ระบบก็จะหาปาร์ตี้ให้คุณเอง

eosbat5

ระบบนี้คิดว่าถูกอกถูกใจสำหรับคนที่ชอบความท้าทายไม่ใช่น้อย แต่ที่สำคัญต้องระวังเรื่องสเปคคอมฯ และอินเตอร์เน็ตด้วย เพราะกราฟฟิคขนาดนี้ ลานประลองคนเยอะขนาดนี้ น่าจะหนักใจสำหรับคนงบน้อยอยู่พอสมควร ^^

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกมส์ออนไลน์ใหม่ EOS Online ได้ที่ : www.EOS.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment